x close

วัน อยู่บำรุง เดือด แก๊งงานบวชบุก รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยครู-เด็ก ลั่นผมไม่ยอมแน่

        วัน อยู่บำรุง ไลฟ์เดือด หลังรู้ข่าวแก๊งงานบวชบุก รร.มัธยมวัดสิงห์ ทำร้ายครู-เด็ก ในสนามสอบ #GATPAT ลั่นถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมมาหาผมด่วน ผมไม่ยอมแน่

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

        หลังเกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ซึ่งจัดเป็นสนามสอบ GAT/PAT ของเด็กนักเรียน โดยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย รปภ. ครู และเด็กนักเรียน เนื่องจากโมโหที่ถูกสั่งห้ามไม่ให้ใช้เสียงดังเกินไปในงานบวช เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2562)

        ล่าสุด วัน อยู่บำรุง หัวหน้ากลุ่ม "ใจถึง พึ่งได้" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถึงแม้ผมจะไม่เคยเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แต่คุณพ่อ คุณแม่ คุณอา เป็นศิษย์เก่า ส่วนผมก็ทำกิจกรรมอยู่ตลอด พออ่านข่าวแล้วไม่สบายใจ วันนี้โรงเรียนจัดสอบ แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นที่มางานบวช เข้าไปทำร้ายร่างกายเด็กผู้ชาย ลวนลามเด็กผู้หญิง ชกผู้อำนวยการโรงเรียนจมูกแตก ทำครูแขนหัก แจ้งความไว้เลยนะครับ ถ้าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานราชการมาหาผมที่บ้านด่วน" 


        วัน อยู่บำรุง เดือด

       วัน อยู่บำรุง กล่าวต่อว่า "เรื่องนี้ผมไม่ยอม เพราะว่ามันรับไม่ได้ ใครก็รับไม่ได้ เขตนั้นคาบเกี่ยวกับเขตจอมทอง บางบอน ด้วย งานนี้มันไม่เกี่ยวกับหาเสียงเลือกตั้ง เพราะว่าถึงไม่ใช่ช่วงหาเสียง เกิดเหตุแบบนี้ในพื้นที่แถวบ้านผม แล้วคนในครอบครัวใจถึง พึ่งได้ โดนกระทำด้วย วัน อยู่บำรุง ไม่มีวันยอมแน่นอน ถ้าคดีไม่คืบหน้า ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานราชการ ติดต่อ วัน อยู่บำรุง ผมไม่ปล่อยเรื่องเงียบไปแน่นอนครับ" 

วัน อยู่บำรุง เดือด

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง เดือด แก๊งงานบวชบุก รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยครู-เด็ก ลั่นผมไม่ยอมแน่ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:17:57 99,687 อ่าน
TOP