x close

เจ้าภาพรับมีดื่มเหล้าก่อนเริ่มแห่ ชี้ปัญหาเกิดเพราะ รร.มัธยมวัดสิงห์ โทร. มาว่า

          เจ้าภาพงานบวช ชี้ปัญหามาจากโรงเรียนโทร. มาเตือนอีกรอบว่าห้ามใช้เสียง ถามกลับทำไมไม่แจ้งก่อนจัดงานว่าไม่ให้ทำอะไรเลย งงมางานบวช ไม่ให้ตีจะสนุกได้ยังไง


          จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ หลังมีกลุ่มวัยรุ่นหลายรายบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ทำร้ายครู ผอ. และนักเรียนที่มาสอบ GAT/PAT กันในวันนี้ จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เนื่องจากไม่พอใจที่โดนโรงเรียนเตือนเรื่องเสียงดัง 

ทำร้ายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
ภาพจาก สปริงนิวส์  

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า น.ส.ขวัญยืน นุชแฟง อายุ 50 ปี ญาติเจ้าภาพที่จัดงานบวชที่กำลังเป็นประเด็นร้อน เปิดเผยว่า ยอมรับว่ามีการดื่มสุราก่อนหน้านั้นตอนกินโต๊ะจีน เขาอาจจะโมโหหรือคิดไม่ถึง เพราะเขาคิดว่าเราไปขอแล้วว่าให้มาเล่นได้ เขาก็ต้องเล่น ให้เขาเบาเขาก็เบาตามคำสั่ง แต่ก็โทร. มาว่าอีก ปัญหาจุดนี้ที่โทร. มาอีกรอบ ตอนแรกมาเคลียร์กัน 9 โมง ว่าให้เล่นได้ แต่ขอให้เบาหน่อย พอให้เบาเขาก็เบา พอแห่จริง ๆ เราก็ไม่ได้เปิดดัง แต่พอคนเต้นก็เฮกัน เขาสนุก คนแก่ ๆ มาจากต่างจังหวัดเขาก็ดีใจลูกเขาบวช เพื่อนลูกเขาบวช มาเจอแบบนี้เขาก็บอกว่าไม่เหมือนต่างจังหวัดเขาเลย ยังไงก็ได้ ตีกันยังไงก็ได้
 
          เมื่อถามว่ารู้ตอนไหนว่าใช้เสียงไม่ได้ น.ส.ขวัญยืน ก็ตอบว่า เรามารู้ตอนแห่จะเข้าโบสถ์แล้วเขาถึงได้มาบอก ทำไมถึงตีไม่ได้เรามางานบวชนะ ถ้าไม่ได้ตีมันจะสนุกได้ไง แล้วก็เงียบกันไป วนไป 3 รอบ ต่างคนต่างไม่ได้สนใจ หันมาอีกทีคิดว่าพวกเด็กแยกย้ายกลับบ้านไป เพราะว่ามีงานศพตอนเย็นอีก แต่พวกเราไม่รู้ว่าเด็กไปที่โรงเรียน เรื่องก็มีแค่ตรงนี้ แต่ถามว่าก่อนเราจะไปจัดงานทำไมไม่แจ้งว่าห้ามไม่ให้ใช้เสียง ไม่ให้เอาดนตรีมา ไม่ให้อะไรสักอย่าง จะได้ไม่ต้องเสียเงิน ใคร ๆ ก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แต่เขาไม่แจ้งเราให้เป็นกิจจะลักษณะ 

ทำร้ายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
ภาพจาก สปริงนิวส์  

ทำร้ายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
ภาพจาก สปริงนิวส์  

ทำร้ายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
ภาพจาก สปริงนิวส์  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าภาพรับมีดื่มเหล้าก่อนเริ่มแห่ ชี้ปัญหาเกิดเพราะ รร.มัธยมวัดสิงห์ โทร. มาว่า อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:19:33 188,965 อ่าน
TOP