x close

สยอง หญิงถูกฆ่า-แยกชิ้นส่วนกว่าพันชิ้น คนร้ายคือลูกชายแท้ ๆ แถมยังนำศพมากิน

 
              สยอง หญิงถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนกว่าพันชิ้น คนร้ายไม่ใช่คนไกลตัว แต่เป็นลูกชายของเธอเอง พบหั่นศพแม่เก็บไว้นำมาปรุงอาหารกิน แถมแบ่งสัตว์เลี้ยงกินด้วย 
ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก Policía Nacional

            วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้ทำการจับกุม อัลเบอร์โต้ ซานเชส โกเมซ ชายว่างงานวัย 26 ปี หลังพบว่าชายคนนี้ได้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแม่ของตัวเอง โดยแยกอวัยวะออกเป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ กว่า 1,000 ชิ้น เก็บซ่อนไว้ภายในภาชนะใส่อาหารขนาดใหญ่ ไม่ต่ำกว่า 6 กล่อง แถมยังแบ่งบางส่วนมาปรุงอาหารกินกับสุนัขที่เลี้ยงไว้

            ในขณะที่ทางตำรวจยังไม่เผยข้อมูลเพิ่มเติม ถึงแรงจูงใจและวิธีการที่ชายคนนี้ใช้ก่อเหตุ แต่ได้ยืนยันว่า มาเรีย โซลแดด โกเมซ วัย 66 ปี แม่ของผู้ต้องหาได้หายตัวไปเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะมีการจับกุมดังกล่าวในข้อหาทำลายศพ

            ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า อัลเบอร์โต้ ซานเชส เป็นคนยอมรับสารภาพเองว่าเขาได้ทำอะไรลงไป ระหว่างที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามเรื่องการหายตัวไปของแม่ ที่แฟลตของเขา และเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับช็อกเมื่อได้เห็นชิ้นส่วนศพที่ชายคนนี้เก็บไว้ในแฟลตดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอวัยวะชิ้นส่วนสำคัญบางส่วนได้หายไปแล้ว และมีชิ้นส่วนสำไส้ที่ถูกพบปะปนอยู่กับเศษขยะ

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก Policía Nacional

           ด้านแหล่งข่าวตำรวจ เผยว่า เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ต้องหา ซึ่งเป็น 1 ในลูก 3 คนของผู้ตาย ได้นำชิ้นส่วนศพของแม่มาปรุงอาหารกิน และแบ่งบางส่วนให้สุนัขที่เลี้ยงไว้กินด้วย คาดว่าเขาจะถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมหลังจากนี้

           สำหรับ อัลเบอร์โต้ ซานเชส เป็นที่รู้จักดีของตำรวจในท้องถิ่น เพราะเขาคนนี้เคยถูกจับกุมมาหลายครั้งแล้วในคดีเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงกับแม่ของตัวเอง โดยเพื่อนบ้านชี้ว่าที่ผ่านมาผู้ตายมักมีรอยฟกช้ำปรากฏอยู่ตามตัว แต่พวกเขาไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือลูกชายของเธอ

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก Policía Nacional

           ด้านเพื่อนเก่าของ อัลเบอร์โต้ ซานเชส เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ชายคนนี้เริ่มกลายมาเป็นตัวปัญหาสำหรับครอบครัวของเขา หลังจากเริ่มติดยาเสพติด และมักจะใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการนั่งดื่มเหล้าอยู่ตรงม้านั่งของสวนสาธารณะ ตรงข้ามแฟลตที่อาศัยอยู่

           ขณะนี้ อัลเบอร์โต้ ซานเชส อยู่ระหว่างเข้ารับการประเมินผลทางจิตเวช และจะมีกำหนดเข้ารับการไต่สวนคดีในชั้นศาลหลังจากนี้

https://twitter.com/policia/status/1098919312897830912



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง หญิงถูกฆ่า-แยกชิ้นส่วนกว่าพันชิ้น คนร้ายคือลูกชายแท้ ๆ แถมยังนำศพมากิน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:18:03 32,936 อ่าน
TOP