x close

วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยม นร. - ผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์ แฉใบแจ้งความหายปริศนาที่โรงพัก

          วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยมนักเรียน และ ผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์ หลังถูกกลุ่มโจ๋งานบวชถล่ม แฉใบแจ้งความเมื่อวานนี้หายทั้งหมด ไม่ถือสาโจ๋โพสต์ท้าดวลมีด

          วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยม นร. - ผอ. โรงเรียนวัดสิงห์

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้ากลุ่ม "ใจถึง พึ่งได้" ได้เดินทางมาที่ รร.มัธยมวัดสิงห์ หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายนักเรียน ครู และ รปภ. ขณะจัดสอบ GAT/PAT เพราะโมโหที่ถูกฝั่งโรงเรียนขอความร่วมมือไม่ให้ใช้เสียงดังเกินไปในงานบวช

          นายวัน กล่าวว่า หลายคนที่ถูกกระทำเป็นสมาชิกกลุ่มใจถึง พึ่งได้ ทั้งเด็กและผู้ปกครอง ตนจึงตั้งใจออกมาเพื่อปกป้องคนในครอบครัว รวมทั้งให้กำลังใจ ผอ.โรงเรียน ด้วย พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ปกครองเด็กมาเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์) ได้ไปแจ้งความ แต่ใบแจ้งความหายไป ซึ่งคนที่แจ้งความไว้เมื่อวานนี้ใบแจ้งก็หายทั้งหมด ทำให้ต้องเข้าให้การใหม่ จึงฝากให้สื่อช่วยตรวจสอบด้วย

          ส่วนประเด็นที่หนึ่งในกลุ่มโจ๋ มีการโพสต์ท้าทายตนให้ดวลมีดคนละเล่ม นายวัน กล่าวว่า คงไม่ไปสู้ พราะตนแก่แล้ว กลัวตาย มีลูกมีเมียต้องดูแล โดยตนไม่อยากถือสา มองเป็นเรื่องตลก เพราะเด็กพวกนี้คงยังไม่เกิดสมัยที่ตนเป็นวัยรุ่น




วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยม นร. - ผอ. โรงเรียนวัดสิงห์

วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยม นร. - ผอ. โรงเรียนวัดสิงห์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง เข้าเยี่ยม นร. - ผอ.รร.มัธยมวัดสิงห์ แฉใบแจ้งความหายปริศนาที่โรงพัก อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:19:00 44,942 อ่าน
TOP