x close

ทนแรงด่าไม่ไหว ! แก๊งถล่ม รร.มัธยมวัดสิงห์ ทยอยปิดเฟซบุ๊ก เตรียมไลฟ์ขอโทษ

 
             แก๊งงานบวชถล่ม รร.มัธยมวัดสิงห์ โดนชาวเน็ตถล่มด่าเละ บางคนปิดเฟซบุ๊กหนี ล่าสุด โพสต์ขอโทษ อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมแจ้งเตรียมไลฟ์แถลงขอโทษ ขอสังคมอย่าเหยียบจมดิน
 วัยรุ่นงานบวช
ภาพจาก สปริงนิวส์

              กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมขณะนี้ กรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายครูและนักเรียนชาย และลวนลามนักเรียนหญิง ภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ขณะมีการจัดสอบ GAT/PAT ด้วยสาเหตุไม่พอใจถูกเตือนเรื่องเล่นดนตรีในงานบวช ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว 20 ราย (อ่านข่าว : เปิดรายชื่อ 20 อันธพาล โดนหมายจับ ถล่มสนามสอบ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์)

              ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า เฟซบุ๊กของกลุ่มผู้ก่อเหตุถูกชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปต่อว่า ตำหนิ รวมถึงประณามการกระทำดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุบางรายได้โพสต์ข้อความในเชิงท้าทาย แต่หลังจากโดนถล่มหนักจึงได้โพสต์สำนึกผิด ขอโทษสังคม และบางส่วนได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้วด้วย ทั้งนี้ คาดว่าทนแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว

              อีกทั้งยังพบว่า มีการสร้างเพจปลอมขึ้นมา โดยตั้งชื่อและรูปภาพเหมือนกับเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุรายหนึ่ง ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปรุมถล่มต่อว่าเช่นกัน

วัยรุ่นงานบวช

              นอกจากนี้ มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในแก๊งผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ รู้สึกเครียดมาก ก่อนที่จะโพสต์อีกข้อความว่า จะมีการไลฟ์ขอโทษสังคม และยินดียอมรับผิดทุกอย่าง แต่ขออย่าเหยียบย่ำโจมตีอีกเลย

วัยรุ่นงานบวช







วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช
ภาพจาก Workpoint News

วัยรุ่นงานบวช

วัยรุ่นงานบวช



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนแรงด่าไม่ไหว ! แก๊งถล่ม รร.มัธยมวัดสิงห์ ทยอยปิดเฟซบุ๊ก เตรียมไลฟ์ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:34:44 38,284 อ่าน
TOP