x close

พนักงานเซเว่น สุดงง โดนลูกค้าด่า เกย์-กะเทย เกิดมาทำไม วิปริตผิดเพศ !

          พนักงานเซเว่น สุดงง อยู่ดี ๆ โดนลูกค้าเดินมาด่า เกย์ กะเทย แม่งเกิดมาทำไมวะ วิปริตผิดเพศ แถมจะคุยกับพ่อแม่ ทำไมเลี้ยงลูกเป็นแบบนี้


ภาพจากเฟซบุ๊ก Jirapart Gong

          วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก Jirapart Gong ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอการถกเถียงกันของลูกค้ากับพนักงานร้านสะดวกซื้อเรื่องการซื้ออินเทอร์เน็ต ซึ่งทางเจ้าของเรื่องก็ได้พยายามโต้แย้งว่าไม่เคยพูดว่า ไม่มี แต่จะพูดว่า ไม่มีนะคะ อีกฝ่ายกลับบอกว่า ไม่ต้องมาคะหรอก มึงโดนหมายหัวไว้แล้ว ไม่น่ารอดนะ เจ้าตัวจึงถามกลับว่า พี่จะแจ้งความหนูข้อหาอะไร อีกฝ่ายจึงบอกว่าให้นิ่งไว้ ไปคุยกับพ่อแม่เองแล้วกัน ไม่ต้องเจอที่ร้าน ไปเจอที่สถานีตำรวจ จะคุยกับพ่อแม่หน่อย ทำไมเลี้ยงลูกเป็นผู้ชายแท้ ๆ วิปริตผิดมนุษย์มนา พรุ่งนี้ไปเจอกันที่โรงพัก พ่อแม่ต้องรับผิดชอบ พี่เป็นครูฝึกก็ต้องเสียงดัง



          โดยเจ้าของเรื่องได้โพสต์ข้อความระบุด้วยว่า คืออะไรงงนี่นั่งทำงานอยู่ดี ๆ เดินเข้ามาซื้อขนม 10 บาท ตอนจะจ่ายเงินอยู่ดี ๆ ก็พูดว่า ไอพวกเกย์ กะเทย แม่งเกิดมาทำไมวะ วิปริตผิดเพศ นี่นั่งทำงานอยู่ก็สะดุ้งก็เลยหันไปมอง แล้วเราก็หันกลับ เพราะไม่ได้คิดอะไร แต่ไป ๆ มา ๆ ดูจากสถานการณ์แล้วมันตั้งใจที่จะมาหาเรื่องเรา เห้ออ เหนื่อยเนาะทำงานเซเว่นต้องเหนื่อยกับงานแล้วต้องมาเจอกับลูกค้าแบบนี้ เห็นใจเถอะบางทีคนทำงานเซเว่น ##แชร์กันไปได้นะเป็นอุทาหรณ์น้าา

ภาพจากเฟซบุ๊ก Jirapart Gong
ภาพจากเฟซบุ๊ก Jirapart Gong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่น สุดงง โดนลูกค้าด่า เกย์-กะเทย เกิดมาทำไม วิปริตผิดเพศ ! อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:03:48 27,598 อ่าน
TOP