x close

พ่อนักเรียนสาวช้ำ แจ้งความแล้วเอกสารหาย ยันเอาเรื่องโจ๋งานบวชหอมแก้มลูกคาโรงเรียน

          เปิดใจพ่อนักเรียนหญิงถูกโจ๋งานบวชหอมแก้ม ยันเอาเรื่องถึงที่สุด - ด้านครูพละที่คุมสอบเผยนาทีถูกรุมกระทืบ ชี้ถ้าไม่วิ่งหนีคงถูกทำร้ายจนตายคาโรงเรียน

          ความคืบหน้าเหตุการณ์แก๊งงานบวชก่อเหตุยกพวกบุกถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยมีการรุมทำร้ายครู นักเรียน และ รปภ. และมีการลวนลามเด็กนักเรียนหญิงด้วยการหอมแก้มด้วยนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พ่อของน้องมิ้ง (นามสมมติ) นักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม เปิดเผยว่า ตนเองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วหลังเกิดเหตุ แต่กลับพบว่าเอกสารแจ้งความหาย จึงต้องไปแจ้งอีกรอบ ซึ่งยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความแน่นอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นวันสอบ เด็กนักเรียนก็ตั้งใจอ่านหนังสือมาเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่กลับมาเจอเรื่องแบบนี้ โดยลูกสาวสภาพจิตใจก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จากช่วงแรกที่มีการร้องไห้เพราะตกใจ

          พ่อของน้องมิ้ง เผยอีกว่า อย่างไรตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือไม่ ทั้งที่การกระทำที่ออกมาคือเจตนาที่จะทำผิดชัดเจน


          ขณะที่ น้องมุก นักเรียนหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองก็ถูกแก๊งวัยรุ่น 5-6 คน ล้อมเช่นกัน พวกเขาบุกเข้ามาในห้องสอบ ด้วยกลิ่นเหล้าคลุ้งทั้งตัว มาไล่ทำร้ายเพื่อน ๆ ผู้ชาย โดยที่ขณะนั้นก็มีครูผู้หญิงอยู่ในห้องด้วย ซึ่งครูก็พยายามห้ามปรามและสั่งให้นักเรียนที่เหลือหนีไป จนเหตุการณ์สงบ ตนเข้ามาที่ห้องก็พบว่าครูที่ห้ามได้รับบาดเจ็บ ตาบวม และมีรอยแตกที่ใบหน้า ครูบอกว่าไม่รู้โดนอะไรเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก


          ด้านครูหนุ่ย ครูพละที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพนอนได้รับบาดเจ็บที่แขน เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนพยายามห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่นแล้ว แต่ไม่มีใครฟัง พูดเพียงว่าทำไมจัดงานบวชแล้วใช้เครื่องเสียงไม่ได้ ก่อนจะใช้เก้าอี้ฟาดตน ตนจึงได้บอกให้นักเรียนวิ่งหนี และตนก็วิ่งหนีไปอยู่ที่ห้องหนึ่ง ซึ่งเชื่อเลยว่าหากตนไม่หนีตอนนั้น ตนอาจไม่มีชีวิตรอดแน่ ๆ เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำบริเวณศีรษะ แขน และหลัง โดยแขนขวามีเลือดคั่งต้องใส่เฝือกอ่อน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหากลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 24 คน แล้ว จำนวน 5 ข้อหา คือ..

          - ข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          - ข้อหาร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ ร่วมกันทำลายทรัพย์สินในสถานที่ราชการ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท

          - ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          - ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนอาการสาหัส โทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน - 10 ปี ปรับตั้งแต่ 10,000-200,000 บาท

          - ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อนักเรียนสาวช้ำ แจ้งความแล้วเอกสารหาย ยันเอาเรื่องโจ๋งานบวชหอมแก้มลูกคาโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:37:18 33,571 อ่าน
TOP