x close
hilight >

พี่สาวเกลียดน้องจับใจ ลวงเข้าป่า-จับฝังหิมะทั้งเป็น กะทิ้งให้ตาย ชี้พ่อแม่รักมากกว่า

| 99,088 อ่าน


               ด.ช. ถูกลวงเข้าป่า-ฝังหิมะทั้งเป็น กะทิ้งให้ตาย พบเป็นฝีมือพี่สาวแท้ ๆ เพราะอิจฉาที่พ่อแม่รักน้องมากกว่า แต่พลเมืองดีผ่านมาเจอเด็กเข้า เลยช่วยได้ในที่สุด

              วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานคดีความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น เนื่องจากความเกลียดชังและความอิจฉาเมื่อลูกคนหนึ่งรู้สึกว่าพ่อแม่กำลังให้ความรักและความใส่ใจกับลูกอีกคนหนึ่งมากกว่า ซึ่งนั่นเกือบจะนำไปสู่การสูญเสียที่น่าเศร้า โดย กูลนาซ เอนีคีวา หญิงชาวรัสเซียวัย 22 ปี ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าน้องชายวัยเพียง 8 ขวบ เพราะอิจฉาที่พ่อแม่รักน้องมากกว่า
 

 

              ไม่มีใครรู้ว่าเธอเพาะบ่มความเกลียดชังในใจมานานแค่ไหนแล้ว แต่ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจจะกำจัดน้องชายที่เป็นเหมือนเสี้ยนหนามในใจไปเสีย เพื่อให้ตัวเองกลับมาเป็นลูกรักเพียงหนึ่งเดียวอีกครั้ง โดยในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กูลนาซ ได้ทำทีเป็นบอกแม่ว่าจะพาน้องไปห้องสมุด แต่ที่จริงแล้วเธอกลับพาน้องชายเข้าไปในป่าใกล้ ๆ บ้านแทน

              จากนั้นพี่สาวใจเหี้ยมก็สั่งให้น้องชายตัวน้อยถอดเสื้อผ้าจนหมด ท่ามกลางอุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียส ก่อนที่จะหยิบเอาสายชาร์จโทรศัพท์ขึ้นมารัดคอเด็กชาย หวังให้เขาขาดอากาศหายใจตาย แต่เมื่อน้องชายไม่ตายสมใจ เธอก็เปลี่ยนแผน จับน้องชายฝังลงไปในหิมะทั้งเป็น

              เคราะห์ดีที่หลังจากนั้นมีคนผ่านมาพบเด็กชายเข้า พลเมืองดีรีบขุดเอาตัวเด็กชายขึ้นมาจากหิมะ พาเขาส่งโรงพยาบาลใกล้ ๆ ทำให้เด็กชายรอดพ้นจากภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติ และรอดชีวิตมาได้ในที่สุด ขณะที่ตัวพี่สาวผู้ก่อเหตุได้ถูกตำรวจจับกุมในเวลาต่อมา
 

              ด้านคณะกรรมการสอบสวนในท้องถิ่น ได้เริ่มสอบสวนคดีอาญาที่เกิดขึ้น และเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าพี่สาววัย 22 ปี ทำร้ายน้องชายวัย 8 ขวบ ด้วยความเกลียดชังที่เธอมีต่อเขา เธอยังทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของเขา และขู่จะฆ่าเขาด้วย จากนี้ตัวพี่สาวจะถูกส่งเข้ารับการประเมินสภาพจิต

              ทั้งนี้ หากพบว่าเธอมีสภาพจิตปกติและมีความผิดคดีอาญาจริง อาจต้องเผชิญกับโทษจำคุก 2 ปี หลังการพิจารณาคดี


ภาพจาก obozrevatel.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเกลียดน้องจับใจ ลวงเข้าป่า-จับฝังหิมะทั้งเป็น กะทิ้งให้ตาย ชี้พ่อแม่รักมากกว่า อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:43 99,088 อ่าน
TOP