x close

เมียแก๊งงานบวช ยันผัวไม่ผิด วอนอย่าจับมั่ว - เจ้าภาพกลัวตกนรก ทำพระใหม่น้ำตาตก

 
           ภรรยาแก๊งงานบวช ยืนยันสามีไม่ผิด เป็นคนเข้าไปห้าม แต่โดนจับความผิดร่วม 24 คน วอนตำรวจพิจารณารายคน อย่าจับมั่ว ด้านเจ้าภาพงานบวชยอมรับกลัวตกนรก กลัวบาปติดตัว หลังงานบุญกลายเป็นงานบาป
วัยรุ่นงานบวช

          ความคืบหน้ากรณี กลุ่มวัยรุ่นในงานบวชวัดสิงห์ ยกพวกบุกทำร้ายร่างกาย รปภ. ครู และนักเรียนที่กำลังนั่งสอบ GAT/PAT ในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ จนได้รับบาดเจ็บ หลังไม่พอใจที่ถูกขอให้งดใช้เสียงนั้น

          ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานสัมภาษณ์ นางวิไล (นามสมมติ) ป้าของพระใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานบวชดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะอยู่ภายในงาน ตนเป็นคนเข้าไปห้ามงดใช้เสียงด้วย แต่เพลงที่เปิดก็ถือว่าไม่เสียงดังมาก เมื่อเพลงหยุดลง ญาติก็พานาคเข้าอุโบสถ และประกอบพิธีบวช จึงไม่รู้ว่ามีแก๊งวัยรุ่นบุกไปก่อเหตุที่โรงเรียน

วัยรุ่นงานบวช

          หลังทราบข่าวก็ตกใจจนแทบจะเป็นลม โดยก่อนเกิดเหตุ แก๊งวัยรุ่นบุกไปที่โรงเรียนแล้วครั้งหนึ่ง เพื่อไปถามผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้รับคำตอบว่าให้ใช้เสียงได้แบบเบา ๆ แต่จากนั้นเจ้าอาวาสประกาศว่าให้งดใช้เสียง เพราะทางโรงเรียนขอความร่วมมือ แก๊งวัยรุ่นจึงบุกเข้าไปอีกครั้ง

          ทั้งนี้ ตนฝากขอโทษไปยังโรงเรียนและคุณครู รวมถึงสังคมที่ติดตามข่าว ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ รู้สึกกังวลว่าการก่อเหตุของแก๊งวัยรุ่นจะทำให้มีบาปติดตัว เนื่องจากเป็นงานบุญ ทำให้พระใหม่น้ำตาตก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางวัดไม่ได้แจ้งมาล่วงหน้าว่าให้งดใช้เสียง ถ้ารู้ล่วงหน้าก็จะให้ความร่วมมือ จะยอมที่จะเสียเงินมัดจำเพื่อยกเลิกจ้างวงดนตรีไปเลย

วัยรุ่นงานบวช

          ด้าน น.ส.ใบข้าว (นามสมมติ) ภรรยาของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนอยู่กับสามีด้วย สามีมีนิสัยไม่ชอบหาเรื่องใคร ตอนเกิดเหตุสามีไม่ได้ดื่มสุรา และเป็นคนเดินเข้าไปที่โรงเรียนเป็นคนสุดท้าย เพื่อเข้าไปห้าม ไปช่วยระงับเหตุ แต่เพราะบุกเข้าไปในโรงเรียนด้วย จึงเข้ามอบตัวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกควบคุมตัวดำเนินคดีร่วมกันทั้งหมด 24 คน ตนจึงมองว่าครอบครัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

          โดยตนอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้ช่วยพิจารณาเป็นรายบุคคลว่าใครกระทำผิดหรือไม่ ก่อนที่จะดำเนินคดี ซึ่งหลังจากนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าจะหาเงินจากไหนไปประกันตัวสามีเลย ช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนด้วย

วัยรุ่นงานบวช

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแก๊งงานบวช ยันผัวไม่ผิด วอนอย่าจับมั่ว - เจ้าภาพกลัวตกนรก ทำพระใหม่น้ำตาตก อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:13:40 31,688 อ่าน
TOP