hilight > ข่าวต่างประเทศ

จับแคมเกิร์ล โชว์ 18+ ผ่านกล้อง แต่งานนี้มีอึ้ง หลังพบตัวจริงไม่สาวแล้ว แต่อายุ 58

| 38,700 อ่าน

 

             จับสาวแคมเกิร์ล โชว์ 18+ ผ่านกล้อง แต่งานนี้มีอึ้งเพราะตัวจริงเป็นหญิงวัย 58 ปี ไม่ใช่สาวเอ๊าะวัยราว 20 ปี ที่ปรากฏ เรียกว่าภาพไม่ตรงปกอย่างแรง

             วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก และโตเกียวรีพอเตอร์ มีรายงานกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลของญี่ปุ่น ทำการจับกุม นาโอมิ โดอิ แคมเกิร์ลที่มีผลงานและทำรายได้อย่างงามจากการโชว์ช่วยตัวเองผ่านกล้องให้ผู้ชมได้ดูกัน ทว่าสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนต้องตะลึง ก็คือตัวจริงของเธอที่เข้าทำนอง "ภาพไม่ตรงปก" อย่างแรง จากภาพลักษณ์เด็กสาววัยประมาณ 20 ปี ที่ปรากฏผ่านไลฟ์ แต่ตัวจริงของเธอกลับกลายเป็นหญิงสูงวัย อายุ 58 ปี

             รายงานเผยว่า โดอิ พร้อมกับชายคนรักคือ ยาซูชิ นิตตะ วัย 40 ปี ได้สมรู้ร่วมคิดกันในการไลฟ์คลิปโป๊ผ่านกล้อง ให้ผู้ติดตามได้ชมกันผ่านเว็บไซต์ที่ต้องเสียค่าสมาชิกในการเข้าชม ผู้ที่เป็นสมาชิกต้องเสียเงินในการซื้อแต้ม ราคาแต้มละ 1 เยน (ราว 0.28 บาท) โดยคลิปความยาว 1 นาที ต้องใช้ 50 แต้ม ในการเข้าชม หรือบางครั้งอาจลดพิเศษเหลือ 39 แต้ม

             โดอิ ซึ่งใช้นามแฝงว่า อายะจัง จะใช้ห้องนอนของตัวเองภายในบ้านที่จังหวัดอิบารากิ มาเป็นสถานที่สำหรับบันทึกภาพ เธอมักปรากฏตัวในชุดวาบหวิว คอสตูมแปลกตาอย่างชุดซานตี้ หรือเป็นสาวบันนี่ มาโชว์หวิวผ่านกล้อง และมักจะใช้นิ้วทำการช่วยตัวเองโชว์เพื่อปลุกเร้าอารมณ์แก่ผู้ชม โดยพบว่าตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่โดอิผันตัวมาใช้ชีวิตยามราตรีเป็นแคมเกิร์ล เธอกับแฟนหนุ่มสามารถทำเงินได้ถึง 14 ล้านเยน (ราว 3.9 ล้านบาท) ส่วนคนที่เข้าชมคลิปของเธอนั้นมีสัดส่วนเป็นผู้หญิงมากถึง 70%

             อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารจะไม่เป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศญี่ปุ่น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีกฎหมายควบคุมการเผยแพร่อยู่ โดยคาดว่าการจับกุมในครั้งนี้มีขึ้นเนื่องจากโดอิและคนรักของเธอได้ละเมิดกฎหมายในการแสดงภาพลามกอนาจาร ด้วยการแพร่ภาพอวัยวะเพศโดยไม่ผ่านการเซ็นเซอร์ ในการไลฟ์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

              ในการจับกุมครั้งนี้ ทางตำรวจยังได้ยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และชุดซานตี้ จากบ้านพักของทั้งคู่ด้วย โดยโดอิได้ยอมรับสารภาพผิด และอ้างว่าที่ต้องทำแบบนี้เป็นเพราะพวกเธอต้องหาเงินมาใช้ให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายประจำวัน และเธอก็มั่นใจว่าตัวเองทำหน้าที่ผ่านกล้องได้อย่างดีเยี่ยม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแคมเกิร์ล โชว์ 18+ ผ่านกล้อง แต่งานนี้มีอึ้ง หลังพบตัวจริงไม่สาวแล้ว แต่อายุ 58 อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 17:24 38,700 อ่าน
TOP