x close

คนจริง 2019 ขับเจอเก๋งแซงไม่พ้น แต่ไม่หลบ เบรกจอดประจันหน้า ชนโครม !

          เปิดคลิปคนจริง 2019 ขับเจอเก๋งขาวแซงไม่พ้น แต่ยอมไม่หลบ ตัดสินใจเบรกจอดรถประจันหน้า จนรถชน ขณะที่ชาวเน็ตเสียงแตก ทั้งสะใจ บอกเป็นการดัดนิสัยคนมักง่าย ทั้งบอกเข้าข่ายประมาทร่วม บ้างก็ว่าใจแคบไม่ยอมหลบให้ !

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก เฮีย ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถของรถยนต์คันหนึ่ง เป็นภาพเหตุการณ์บนถนนเส้นหนึ่ง ที่มีช่องทางจราจร 2 เลนสวนกัน โดยมีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งพยายามขับแซงรถบรรทุก 2 คัน แต่ยังแซงไม่พ้น ก็เจอกับรถยนต์เจ้าของคลิป ซึ่งปกติคนส่วนมากที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็มักจะเบี่ยงหลบให้ เพื่อเลี่ยงเกิดอุบัติเหตุ แต่ครั้งนี้คนขับเจ้าของคลิปเลือกที่จะประจันหน้า ไม่หลบ ไม่ให้แซง ตัดสินใจเบรกจอดรถกลางถนน ด้านรถเก๋งสีขาวก็เบรกจนตัวโก่ง แต่ไม่ทัน ชนกระแทกหน้ารถเสียงดัง


          งานนี้ ชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์พากันเสียงแตก บ้างก็สะใจที่รถเก๋งสีขาวเจอกับคนจริง จะได้เลิกพฤติกรรมแซงในลักษณะดังกล่าว ซึ่งมองว่าคนมักง่ายเลือกที่จะแซงทั้งที่ดูแล้วว่าแซงไม่พ้น แต่มักคิดว่าอย่างไรรถที่สวนมาก็ต้องหลบให้

          บ้างก็มองว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ฝั่งรถเจ้าของคลิปใจแคบ เนื่องจากถนนไม่ได้แคบมาก และเส้นแบ่งเลนไม่ใช่เส้นทึบ จึงอาจเข้าข่ายประมาทร่วม เนื่องจากเห็นอยู่แล้วว่าต้องเกิดอุบัติเหตุแน่ ๆ แต่ไม่ยอมหลบให้ นอกจากนี้ มีการเถียงว่า น้ำใจ กับ วินัย ต่างกัน ต้องแยกแยะให้ออก รวมถึงมองว่าในบางกรณีหากหลบให้ ก็อาจเป็นฝ่ายซวยเสียเอง เพราะอาจไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามมาก็เป็นได้

รถชน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เฮีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนจริง 2019 ขับเจอเก๋งแซงไม่พ้น แต่ไม่หลบ เบรกจอดประจันหน้า ชนโครม ! อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:40:08 175,512 อ่าน
TOP