x close

ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ! ผัวถูกยิงดับ เมียทำเนียนเศร้า ที่แท้เป็นคนสั่งจ้างฆ่า

            พลิกล็อกคดีผู้รับเหมาถูกยิงดับ เมียสุดเศร้าบอกไม่รู้ชนวนเหตุ ล่าสุดจับคนร้ายได้แล้ว มือปืนซัดทอดเมียผู้ตายนั่นแหละเป็นคนสั่งเก็บ จ้างวานฆ่าด้วยเงิน 1 แสนบาท


          ย้อนกลับไปในช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ นายธวัช สุกสังขาร อายุ 63 ปี ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน ถูกยิงเสียชีวิตขณะขับรถกระบะมาส่ง นางประภัสสร อายุ 60 ปี ภรรยา ที่ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยภรรยาให้การกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้ใครเป็นคนฆ่าสามี และชนวนเหตุมาจากเรื่องใด ตำรวจจึงตั้งปมไปที่เรื่องปล่อยเงินกู้

จ้างวานฆ่า
ภาพจาก เดลินิวส์

          และในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ความจริงก็ได้ถูกเปิดเผย เมื่อชุดสืบสวนจาก บก.สส.ภ.1, สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ สภ.นครหลวง ได้ทำการสืบสวนจากพยานหลักฐาน พร้อมทั้งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตลอดเวลารวม 17 วัน ก่อนบุกจับกุมนายก็อต มือปืนผู้ก่อเหตุ ที่บ้านพักใน ต.ลุมพลี จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ส่วนคนร้ายที่ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไหวตัวหลบหนีไปได้ก่อน

         โดยนายก็อต สารภาพว่า ถูกจ้างมาในราคา 100,000 บาท ซึ่งผู้จ้างวานก็คือ นางประภัสสร ภรรยาของผู้ตาย จากนั้นตำรวจก็บุกไปคุมตัวนางประภัสสร ที่บ้านพักใน ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าตัวตกใจมากไม่คิดว่าจะถูกซัดทอดได้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุจ้างวานฆ่าสามี ตำรวจจึงกักขังไว้ในห้องขังเพื่อรอเบิกตัวเรียกสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

จ้างวานฆ่า
ภาพจาก เดลินิวส์

         ด้าน นางปรางทิพย์ อายุ 50 ปี น้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกช็อกมาก ไม่คิดว่าพี่สะใภ้จะเป็นคนจ้างวานฆ่าพี่ชาย เพราะขณะที่ให้ข้อมูลกับตำรวจ นางประภัสสรก็ยังร้องไห้เสียใจอยู่เลย และไม่ทราบมาก่อนว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน แต่นิสัยของพี่ชายเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหง่าย ตั้งแต่เสียชีวิตตนก็จุดธูปบอกทุกวันว่าให้ไปดลจิตดลใจตำรวจให้จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ! ผัวถูกยิงดับ เมียทำเนียนเศร้า ที่แท้เป็นคนสั่งจ้างฆ่า อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:51:31 8,725 อ่าน
TOP