x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดบ้านเน่าสุดโสโครก ขวดใส่ฉี่เต็มบ้าน กองขยะคละคลุ้ง ถุงดำใส่อึอัดแน่น 400 ถุง !!

| 50,010 อ่าน

 

           ครอบครัวนักทำความสะอาด ลุยจัดการบ้านเน่าสุดโสโครก พบกองขยะเต็ม ขวดน้ำใส่ฉี่เต็มบ้าน ถุงใส่อึ 400 ถุง เข็มฉีดยาใช้แล้วอีกเพียบ เผยตอนรับงาน ได้ข้อมูลมาว่าหนัก แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ 

           เคนนี และ ลีแอนน์ อีเลียต คือคู่สามีภรรยาชาวอังกฤษที่ประกอบธุรกิจที่น้อยคนนักจะอยากทำ และต้องมีจิตใจเข้มแข็งในระดับหนึ่ง นั่นก็คือ การทำความสะอาดจุดเกิดเหตุฆาตกรรม และการทำสะอาดในสถานที่สกปรกขั้นสุด บริษัทของพวกเขามีชื่อว่า Traumatic Clean UP มีใบอนุญาตรับรองความเชี่ยวชาญในการจัดการสถานที่แบบนี้โดยเฉพาะ พวกเขาจึงคุ้นเคยกับการพบกับภาพที่สยดสยอง อย่างคราบเลือด และอะไรต่าง ๆ โดยยินดีให้บริการจัดการจุดเกิดหตุทุกที่ทั่วอังกฤษ สามารถทำให้ทุกอย่างสะอาดเอี่ยมได้เหมือนใหม่ แม้ว่ามันจะเละเทะอย่างเลวร้ายมากก็ตาม 
 
           ล่าสุด เคนนี ลีแอนน์ และไรอัน ลูกชาย ได้รับการติดต่อให้ไปช่วยจัดการแฟลตแห่งหนึ่งในเมืองพลิมัธ มณฑลเดวอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ข้อมูลคร่าว ๆ ที่พวกเขารับรู้มาก็คือ สถานที่นี้ค่อนข้างสกปรกมาก แต่พวกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เดินทางไปด้วยความมั่นใจ แต่เมื่อไปถึงและพบเห็นพื้นที่ด้วยตาตัวเอง พวกเขาก็ตระหนักได้ว่า นี่เป็นการรับงานที่หนักหนาที่สุด และเป็นสถานที่ที่สกปรกโสโครกที่สุด เท่าที่เคยพบมา.......
 
           จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ https://www.mirror.co.uk/news/uk-news/squalid-home-hell-filled-250-14049516 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ระบุว่า แฟลตแห่งนี้ถูกนำออกประมูลขาย ผู้หญิงคนหนึ่งประมูลมาได้และจ่ายเงินซื้อเรียบร้อย แต่เมื่อมาถึงสถานที่จริง เธอก็ต้องพบกันฝันร้าย และตัดสินใจจ้างครอบครัวอีเลียตให้มาทำควมสะอาดทันที เพราะมันเลวร้ายเกินรับ และเธอก็อยากเข้าอยู่โดยเร็วที่สุด ครอบครัวอีเลียตได้รับแจ้งล่วงหน้าแล้วบ้านอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างแย่
 
           แต่พวกเขาก็เดินทางไปด้วยความมั่นใจ เพราะคิดว่ามันคงไม่มีอะไรที่พวกเขารับมือไม่ได้ แต่เมื่อพวกเขามาถึง จิตใจที่แข็งแกร่งของนักทำความสะอาดมืออาชีพก็ถึงกับตกตะลึง และสะพรึงกับสถานที่เป็นอย่างมาก 
 
           หลายคนอาจจะคิดว่าพวกเขารับมือกับกองเลือดหรือศพคนตายอะไรแบบนี้มาตลอด แค่บ้านสกปรกหลังเดียว มันไม่เห็นจะเลวร้ายอะไร แต่ถึงอย่างนั้นจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเขา ก็ไม่มีสถานที่ไหนมีความโสโครกเทียบเท่ากับบ้านหลังนี้ได้เลย 
 
           หลังจากสำรวจตรวจดูพื้นที่จนถี่ถ้วนแล้ว ครอบครัวอีเลียตก็ต้องใช้เวลาทำใจครู่หนึ่งก่อนลงมือ เพราะมันเป็นงานหนักมากจริง ๆ โดยภายในบ้านเต็มไปกองด้วยขยะ คราบสกปรกในทุก ๆ ที่ เตียงนอนสกปรกโสโครกด้วยคราบของเสีย ห้องครัวเน่ามาก ภาายในซิงค์ล้างจานมีถ้วยชามใช้แล้วแต่ยังไม่ได้ล้าง กองสุมกันอยู่จนเน่าและราขึ้น 

           ตอนที่ครอบครัวอีเลียตได้รับการติดต่อว่าจ้าง พวกเขาได้รู้ข้อมูลคร่าว ๆ ว่าคนอาศัยเก่าที่เคยอยู่บ้านหลังนี้ น่าจะเป็นพวกติดยา เพราะมีกล่องใส่เข็มฉีดยาใช้แล้ว นับได้ประมาณ 50 เข็ม และเจ้าของบ้านก็แจ้งมาว่าถังสีใส่อุจจาระอีก 1 ถัง ซึ่งนั่นฟังดูไม่เลวร้ายเท่าไหร่ แต่ที่หน้างานมันคนละเรื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าต่างจากความจริงแบบฟ้ากับเหว
 
           พวกเขาพบกล่องใส่เข็มฉีดยาประมาณ 360 กล่อง นับจำนวนเข็มได้ทั้งหมดประมาณ 33,500 เข็ม บนพื้นเต็มไปด้วยเศษกระดาษทิชชู่ใช้แล้วกองใหญ่ มีคราบสีน้ำตาล ๆ ติดอยู่เต็ม ทั้งคราบอุจจาระและคราบเลือด กองทับถมกันเป็นภูเขาอยู่ในห้อง และพบลิ้นชักที่เต็มไปด้วยก้นบุหรี่ 
 
           ข้อมูลจากเมโทร ระบุว่า สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือ ของเสียของผู้อาศัยเก่า โดยพวกเขาพบขวดน้ำประมาณ 70 ขวด เรียงรายกันอยู่ในตู้ ด้านในบรรจุของเหลวบางอย่าง ซึ่งเมื่อเปิดออกดูก็บว่ามันคือน้ำปัสสาวะ และยังมีขวดน้ำขนาด 50 มิลลิตรอีกประมาณ 200 ขวด กองอยู่เต็มบ้าน ภายในเป็นน้ำปัสสาวะเช่นกัน 
 
           นอกจากนี้ยังพบอุจจาระมากมาย ส่งกลิ่นคละคลุ้งเต็มไปหมด ทั้งกองอุจจาระในตู้เก็บของ กองอุจจาระในอ่างอาบน้ำ อุจจาระในโถส้วมซึ่งกองทับถมกัน และยังมีถุงดำใส่ขยะอีกประมาณ 400 ถุง ซึ่งทุกถุงเต็มไปด้วยอุจจาระอัดแน่นกันอยู่ในนั้น
 
           ครอบครัวอีเลียต้องสวมเสื้อผ้าสำหรับทำความสะอาดโดยเฉพาะ รวมทั้งสวมหน้ากันกลิ่นแบบพิเศษ ถุงมือยางอย่างหนา เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวก และปลอดภัยกับตัวเอง โดยสามคนพ่อแม่ลูกช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ คัดแยกขยะกันเป็นส่วน ๆ เพื่อไม่ให้ปะปนกัน กว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยก็ใช้เวลานานมาก เฉพาะขนย้ายขวดใส่ปัสสาวะและการจัดการกับอุจจาระ ก็ใช้เวลานานร่วม 5 ชั่วโมง 
 
           ทั้งนี้แม้ว่ามันจะเป็นงานที่หนักหนาสาหัสมาก พวกเขาก็ยังมองโลกในแง่ดี เพราะมันเป็นงานที่หลาย ๆ คนไม่กล้าทำ อีกทั้งยังคิดว่าพวกเขาได้รับโอกาสที่ดีในการช่วยเหลือคน และได้เข้าใจถึงปัญหามากมาย แม้ว่ามันจะเป็นงานที่ไม่น่าอภิรมย์ก็ตาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดบ้านเน่าสุดโสโครก ขวดใส่ฉี่เต็มบ้าน กองขยะคละคลุ้ง ถุงดำใส่อึอัดแน่น 400 ถุง !! อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:54 50,010 อ่าน
TOP