x close

สัมพันธ์ฉาว แม่ลูก 6 เจอข้อหาข่มขืน หลังลอบมีเซ็กส์กับแฟนวัย 14 ของลูกสาวตัวเอง

          แม่ลูก 6 เจอข้อหาข่มขืน หลังลอบมีเซ็กส์กับแฟนวัย 14 ของลูกสาวตัวเอง อ้างถูกเด็กบังคับให้มีอะไรด้วย ไม่งั้นจะแฉความลับ ฝ่ายเด็กชายยืนยัน สมยอมทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ถึง 1 ปี มีอะไรกัน 40-50 ครั้ง  
          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คุณแม่ลูกหกรายหนึ่ง มีอันต้องขึ้นโรงขึ้นศาลและอาจจะต้องได้รับโทษจำคุก หลังจากที่ลักลอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กชายที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ แถมเด็กชายคนดังกล่าวยังเป็นแฟนของลูกสาวตัวเองอีกด้วย

ภาพจาก Metropolitan Nashville Police Department

          รายงานเผยว่า แม่รายนี้มีชื่อว่า เจมี่ ไทซ์ วัย 38 ปี โดยย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ลูกสาวของเธอได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้เจอกับเพื่อนชายที่ถูกชะตากัน พวกเขาค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรักกัน เด็กทั้ง 2 คนคบหาดูใจกันตามประสาเด็กแรกรุ่น มีความสัมพันธ์ใส ๆ เป็นเพื่อนเรียน เพื่อนเล่น และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในโบสถ์ด้วยกัน แต่แล้วหลังจากความสัมพันธ์นี้ดำเนินไปเพียงไม่กี่เดือน เรื่องผิดศีลธรรมระหว่างเด็กชายกับเจมี่ก็เกิดขึ้น

          ระหว่างถูกนำตัวเข้าไต่สวนความผิดในศาลอาชญากรรมซัมเมอร์ เคาน์ตี้ ของรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจมี่ ยอมรับว่าเธอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กหนุ่ม ที่เป็นแฟนของลูกสาวจริง โดยสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มต้นในเดือนธันวาคม 2559 ขณะที่เด็กชายอายุ 14 ปี จนกระทั่งความแตกในเดือนตุลาคม 2560

          ในการไต่สวนความผิดครั้งนี้ คู่กรณีซึ่งปัจจุบันอายุ 17 ปี ก็ได้มาร่วมให้การด้วย โดยเขาชี้ว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากความสมยอมของตัวเขาและเจมี่ และที่ผ่านมาเขากับเธอก็น่าจะมีความสัมพันธ์ทางเพศกันมาแล้ว ราว 40-50 ครั้ง



          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเจมี่กลับให้ข้อมูลที่ค้านกับคำพูดของเด็กชาย โดยเธออ้างว่าเคยหลับนอนกับเขาเพียง 20 ครั้งเท่านั้น และทุกครั้งก็ไม่ได้เกิดขึ้นจากความยินยอม เป็นตัวเด็กชายที่ใช้กำลังบีบบังคับให้เธอยอมมีอะไรด้วยในตอนแรก หลังจากนั้นเขาก็ข่มขู่ให้เธอยอมสนองความใคร่ให้ มิเช่นนั้นจะนำความลับไปบอกให้สามีกับลูกสาวของเธอได้รู้

          ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องลับอีกต่อไป ภายหลังจากที่เจมี่หลุดปากเล่าให้เพื่อนของเธอฟังว่า ตัวเองกำลังมีความสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มวัย 15 ปี ซึ่งจัดว่าเป็นผู้เยาว์ และการมีอะไรกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี นับเป็นเรื่องผิดกฎหมายของรัฐ

          ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวล่วงรู้ถึงหูคนอื่น ต่อมาเจมี่ก็ได้ไปยังบ้านของเด็กชาย เพื่อสารภาพกับพ่อแม่ของเด็กชายว่าเธอกับเขาลักลอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกันจริง

          เจมี่ถูกจับและตั้งข้อหาข่มขืนรวม 5 กระทง ในเดือนพฤศจิกายน 2560 และเข้าสู่กระบวนการสอบสวนและไต่สวนความผิดในชั้นศาล โดย รอน บลันตัน ผู้ช่วยอัยการเขตซัมเมอร์ เคาน์ตี้ เผยว่า การที่หญิงคนนี้ลักลอบมีอะไรกับแฟนของลูกสาวนั้น นับเป็นเรื่องที่ผิดปกติอย่างมาก ทุกสิ่งเริ่มขึ้นตอนที่เด็กชายมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น

          ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าว มีกำหนดพิจารณาคดีและพิพากษาโทษในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ โดยหากพบว่าเธอมีความผิดจริง คาดว่าจะต้องได้รับโทษจำคุกนานหลายปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัมพันธ์ฉาว แม่ลูก 6 เจอข้อหาข่มขืน หลังลอบมีเซ็กส์กับแฟนวัย 14 ของลูกสาวตัวเอง อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:32:32 66,465 อ่าน
TOP