x close

แฉวงการไซด์ไลน์ฟันรายได้ ชม. ละเกือบ 4 พัน เพราะเรียน ป.ตรี ค่าตัวแรงตามวุฒิ

          เปิดรายได้วงการค้าประเวณีมาเลเซีย เผยสาวไซด์ไลน์ที่มีดีกรีเรียนมหาวิทยาลัย จะมีเรตราคาสูงกว่า ลูกค้าพร้อมควักกระเป๋าจ่ายหนักเกือบ 4,000 บาทต่อชั่วโมง เผยวุฒิทำให้รายได้ดี รับทรัพย์มากกว่าสาวที่สวยกว่า แต่ไร้ปริญญาตรี

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์ เดอะสตาร์ รายงานผลการสำรวจวิจัยทางสังคมของ Kosmo! สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของมาเลเซีย ว่าด้วยเรื่องการค้าประเวณี โดยผลการสำรวจวงการไซด์ไลน์บนโซเชียลมีเดียและอินเทอร์เน็ต พบว่า ในช่วงหลายปีมานี้ กระแสความนิยมไซด์ไลน์ที่มีการศึกษาได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก จนกลายมาเป็นตัวเลือกหลัก ๆ ของลูกค้า มากกว่ารูปร่างหน้าตาและฝีมือการให้บริการ ลูกค้าจำนวนไม่น้อยต่างเลือกใช้บริการสาวที่มีดีกรีเรียนมหาวิทยาลัย และพร้อมควักกระเป๋าจ่ายหนักให้ ส่งผลให้พวกเธอสร้างรายได้มากกว่าสาว ๆ คนอื่นในวงการเดียวกัน

          ในวงการค้าประเวณีออนไลน์แบบพรีเมียมที่มีนายหน้าเป็นตัวแทนระหว่างลูกค้ากับสาว ๆ นั้น เหล่านายหน้าหรือแม่เล้าเหล่านี้จะมีแค็ตตาล็อกสาว ๆ ในสังกัดให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมกับระบุคุณสมบัติของแต่ละคนเอาไว้ โดยรายงานระบุว่า สาว ๆ ที่ผ่านการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยจะมีเรตราคาสูงกว่าคนอื่น ๆ นั่นก็คือ 500 ริงกิต หรือประมาณ 3,860 บาทต่อชั่วโมง (อ้างอิงจากค่าเงินปัจจุบัน)


          ในขณะเดียวกัน ผู้หญิงทั่วไปที่ไม่ได้มีดีกรีนี้ ก็มีจะมีเรตราคาน้อยกว่า ประมาณชั่วโมงละ 250-300 ริงกิต หรือราว 1,930-2,320 บาท โดยลูกค้าจำนวนมากยินดีเลือกใช้บริการสาวประเภทแรก แม้จะจ่ายเงินมากกว่า และอาจจะสวยน้อยกว่าสาว ๆ เรตราคาอื่นในแค็ตตาล็อก รายงานระบุอีกว่า สาว ๆ ที่เรตราคาต่ำ จะได้ความนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่าคนมาเลเซีย

          ดาโต๊ะ โรไฮมี เอ็มดี อิซา รองผู้บัญชาการอาวุโส สำนักงานต่อต้านการค้าประเวณี การพนัน และธุรกิจมืด ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาเลเซีย เปิดเผยว่า ธุรกิจการค้าประเวณีที่มีนายหน้าเป็นผู้ดูแลจัดหานั้น เมื่อผู้หญิงรับลูกค้าและได้เงินมา นายหน้าจะหักเงินดังกล่าวไปเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ 50-500 ริงกิต หรือราว 385-3,860 บาท บางครั้งพวกเธอก็ถูกริบเงินไปจนเกือบหมด

          ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจมาเลเซียได้ประสานงานกับคณะกรรมการสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อเร่งตรวจสอบการค้าประเวณีออนไลน์ และสั่งปิดเว็บไซต์เหล่านี้แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวงการไซด์ไลน์ฟันรายได้ ชม. ละเกือบ 4 พัน เพราะเรียน ป.ตรี ค่าตัวแรงตามวุฒิ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:55:51 89,775 อ่าน
TOP