x close

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ ดับ 2 ศพ พบเป็น นศ.แพทย์มหิดล ทั้งคู่

           หนุ่ม 21 ปี ขับรถมาสด้า MX5 เสียหลักหลุดโค้งชนกระบะชนด้านข้างพังยับ ดับคาที่พร้อมสาวนั่งมาด้วย 2 ศพ ที่แท้เป็น นักศึกษาแพทย์ ม.มหิดล ศาลายา ทั้งคู่ พยานบอก เห็นรถผู้ตายหลุดโค้งมาตั้งแต่ 100 เมตร
รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

           จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน ย 4245 ชนกับรถสปอร์ต มาสด้า MX5 ทะเบียน 6 กว 1421 บนถนนฉลองนนท์ บริเวณปากซอยวัดใหม่ผดุงเขต ต.ศาลากลาง มุ่งหน้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย คือ นายฆี ผู้พัฒน์ อายุ 21 ปี คนขับรถสปอร์ต ส่วนอีก 1 ราย เป็นหญิงที่นั่งมาด้วยกัน ยังไม่ทราบชื่อนั้น (อ่านข่าว : ชนสยอง หนุ่มขับรถหรูหลุดโค้ง กระบะหลบไม่ทันชนพังยับ ดับสลด 2 ศพ)

           ล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2562) ตลาดข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ รายงานว่า จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดย นายฆี ผู้พัฒน์ อายุ 21 ปี คนขับเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วยคือ น.ส.สุธีรา อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะแพทยศาสตร์ เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่เสียชีวิตคาที่

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

           จากการสอบสอน นายเรืองฤทธิ์ คนรถกระบะคู่กรณี ให้การว่า ตนเป็นพนักงานคนขับรถส่งของบ้านสวนมะนาวไทย ก่อนเกิดเหตุตนและนายจ้างกำลังไปส่งของแถวย่านมหาวิทยาลัยดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถผู้ตายวิ่งมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักหลุดโค้งมาแล้วส่ายไปส่ายมา ตนพยายามเบรกแล้วหักหลบ แต่ไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างจัง จนเจ้านายได้รับบาดเจ็บ ทางหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ ไปก่อนหน้านี้

รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ

           ขณะที่ คนขับรถส่งของอายุ 24 ปี ซึ่งขับรถตามหลังรถผู้ตาย และเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามหลังรถสปอร์ตและเห็นว่ารถสปอร์ตเสียหลักหลุดโค้งมาตั้งแต่ 100 เมตร ก่อนจะเสียการทรงตัวปัดไปปัดมา จนไปชนด้านข้างของรถกระบะอย่างจัง ทำให้ตนต้องเหยียบเบรกกะทันหันจนเกือบชนท้ายไปด้วย

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรกของรถสปอร์ต คาดว่ารถน่าจะเสียหลักจนบังคับรถไม่ได้ ทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถสปอร์ตหลุดโค้งชนกระบะ ดับ 2 ศพ พบเป็น นศ.แพทย์มหิดล ทั้งคู่ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:04:39 63,201 อ่าน
TOP