x close

เด็ก 9 ขวบ สุดทนตกเป็นเป้าถูกเพื่อนแกล้ง ขอเอาคืนให้สาสม จนถูกหามส่ง รพ. 25 คน

             เด็ก 9 ขวบ สุดทนตกเป็นเป้าถูกเพื่อนแกล้ง ขอเอาคืนให้สาสม เอากาวหยอดใส่ขวดน้ำดื่มของเพื่อน ๆ จนมีเด็กถูกหามส่ง รพ. 25 คน
เด็ก 9 ขวบ สุดทนตกเป็นเป้าถูกเพื่อนแกล้ง ขอเอาคืนให้สาสม จนถูกหามส่ง รพ. 25 คน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เรื่องราวการกลั่นแกล้งภายในโรงเรียนนั้นนับเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วโลก มีเด็กไม่น้อยที่้ต้องเผชิญกับความทุกข์ใจจากเรื่องดังกล่าว ซึ่งบางครั้งปัญหาดังกล่าวก็อาจบรรเทาความรุนแรงลงได้ ถ้าผู้ใหญ่ให้ความใส่ใจ หรือมิเช่นนั้นเรื่องราวอาจบานปลายกลายเป็นเหตุที่คาดไม่ถึง เช่น การทำร้ายร่างกาย หรือแม้กระทั่งการจบชีวิตเพื่อหนีปัญหา

             สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนชายวัย 9 ขวบ ที่ตุรกี ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาเช่นกัน เพียงแต่ในครั้งนี้ความเสียหายกลับไปตกอยู่กับคนที่เป็นฝ่ายรังแก เมื่อฝ่ายเด็กที่ถูกแกล้งคิดจะเอาคืน ด้วยวิธีการที่เจ้าตัวเองก็อาจไม่รู้ว่าจะส่งผลรุนแรงถึงขั้นนั้น

             โดยรายงานจากเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เผยว่า เด็กนักเรียนชายวัย 9 ขวบ ซึ่งระบุชื่อเพียง ZA ได้ทำให้เพื่อนร่วมชั้นของเขาถึง 25 คน ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่เจ้าตัวแอบย่องเข้าไปเทกาวผสมใส่น้ำดื่มของเพื่อน ๆ เหล่านั้น

เด็ก 9 ขวบ สุดทนตกเป็นเป้าถูกเพื่อนแกล้ง ขอเอาคืนให้สาสม จนถูกหามส่ง รพ. 25 คน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เด็กคนที่ก่อเหตุ จริง ๆ แล้วเป็นเด็กที่มักจะถูกเพื่อน ๆ แกล้งเสมอ ไม่ทราบว่าเขาเก็บซ่อนความแค้นไว้ในใจมานานเท่าใดแล้ว แต่มันก็คงมากพอที่ทำให้เขาคิดเอาคืนคนที่ทำให้เขาต้องเจอเรื่องราวเหล่านั้น โดยในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ZA สบโอกาสตอนที่เพื่อน ๆ  ออกไปเรียนวิชาพละกันนอกห้องเรียน เขาแอบกลับเข้ามาในห้อง เปิดฝาขวดน้ำของเพื่อน ๆ ทั้ง 25 คน จัดการเทกาวเหลว ๆ ผสมลงไป แล้วเปลี่ยนฝาใหม่ให้เรียบร้อย

             จนกระทั่งเสร็จคาบพละศึกษา เด็ก ๆ ที่หิวกระหายน้ำต่างก็รีบกลับเข้ามาที่ห้อง แล้วยกขวดน้ำขึ้นดื่มโดยไม่รู้เรื่องอะไร และจากนั้นไม่นานกาวในน้ำก็เริ่มออกฤทธิ์ ทำให้ทางโรงเรียนต้องตามรถพยาบาลมารับตัวเด็ก ๆ ส่งไปรักษาอย่างเร่งด่วน

             ด้านผู้ปกครองรายหนึ่งที่แสดงท่าทีกังวลใจ เผยว่า ในตอนนั้นมีเด็กคนหนึ่งนำกาวมาใส่ขวดน้ำของลูกเรา แพทย์ได้ตรวจร่างกายเขาแล้ว โชคดีที่เด็ก ๆ ทุกคนไม่เป็นอะไรมาก ขณะที่โฆษกของโรงพยาบาล ก็ยืนยันว่าอาการของเด็ก ๆ ไม่มีอะไรรุนแรง ทุกคนสามารถกลับบ้านได้แล้ว

             ขณะที่ ZA ยอมรับผิดกับครูแต่โดยดี ยืนยันว่าเขาทำเพื่อต้องการล้างแค้นเพื่อน ๆ ที่รวมหัวกันแกล้งเขา อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะมีเจ้าหน้าที่ด้านการศึกษาเข้ามาตรวจสอบหรือไม่ แต่คาดว่าทางตำรวจไม่น่าจะเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ เนื่องจากนักเรียนผู้ก่อเหตุเพิ่งมีอายุเพียง 9 ขวบ ในขณะที่อายุขั้นต่ำที่จะสามารถรับผิดทางอาญาได้ในตุรกี คือ 14 ปี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 9 ขวบ สุดทนตกเป็นเป้าถูกเพื่อนแกล้ง ขอเอาคืนให้สาสม จนถูกหามส่ง รพ. 25 คน โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:27:57 90,861 อ่าน
TOP