x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แทบอ้วก ผดส. เคี้ยวเจอวัตถุปริศนา ในอาหารบนเครื่องบิน คายดูมีผงะ มันคือ... ฟันคน

| 20,028 อ่าน

 

        แทบอ้วก ! ผดส. เคี้ยวเจอวัตถุปริศนา ในอาหารบนเครื่องบิน คายออกมาช็อกแรง ที่แท้มันคือ... ฟันมนุษย์ ทางสายการบินเร่งตรวจสอบ ขออภัยที่เจอเรื่องแบบนี้ 

        วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย และ เอสบีเอสนิวส์ รายงานว่า โฆษกของสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ได้ออกมาแถลงยอมรับว่าเกิดเหตุผู้โดยสารของเที่ยวบิน SQ248 พบวัตถุแปลกปลอมในอาหารที่ให้บริการบนเครื่องบินจริง หลังจากที่ แบรดลีย์ บัตตัน ชายชาวออสเตรเลีย ได้เผชิญเรื่องสุดสะพรึงดังกล่าว ระหว่างเดินทางจากวอชิงตัน สหรัฐฯ กลับมาบ้านเกิดที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย

 

        โดย แบรดลีย์ เผยกับสื่อว่า ในขณะที่เขากำลังเดินทางโดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เขาได้รับประทานอาหารที่ถูกเสิร์ฟบนเครื่องบิน มันเป็นเมนูข้าว เขารับประทานอาหารดังกล่าวใกล้จะหมดแล้ว ตอนที่รู้สึกเหมือนกัดโดนอะไรบางอย่างดังกรุบ ! และเมื่อคายวัตถุดังกล่าว ก็พบว่ามันคือ "ฟันมนุษย์"

        หลังการพบเจอเรื่องชวนคลื่นไส้ เขาก็ได้บอกคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ซึ่งเห็นพ้องกันว่าเป็นฟันมนุษย์แน่ ๆ แต่หลังจากที่เขาแจ้งเรื่องให้พนักงานต้อนรับทราบ ทางพนักงานต้อนรับกลับบอกว่า จะขอเก็บวัตถุชิ้นนี้ไปตรวจสอบ และยังพยายามอ้างว่ามันเป็นเพียงหินก้อนเล็ก ๆ เท่านั้น ทั้งที่มันคือฟันอย่างไม่ต้องสงสัย

 

        แบรดลีย์ยอมรับว่าเขารู้สึกไม่ดีเลยตลอดการเดินทางที่เหลือ เพราะการได้รู้ว่ามีชิ้นส่วนมนุษย์จากใครสักคนเข้ามาอยู่ในปากตัวเองนั้น มันเป็นเรื่องที่ไม่โอเคเลยจริง ๆ

 

        หลังเกิดเรื่อง แบรดลีย์ได้รับบัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้าปลอดภาษีบนเครื่องบิน มูลค่า 75 ดอลลาร์สิงคโปร์ อย่างไรก็ตาม เขาตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อสายการบิน และปฏิเสธไม่ขอแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม

 

        ทั้งนี้ หลังเรื่องปรากฏเป็นข่าว ทางโฆษกของสายการบินก็ยอมรับว่าได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน โดยทางสายการบินอยู่ระหว่างส่งวัตถุดังกล่าวไปทำการวิเคราะห์ และเมื่อทราบผลการวิเคราะห์ก็จะตัดสินใจหาทางที่เหมาะสมในการดำเนินการต่อเรื่องนี้

 

        พร้อมกันนี้ทางสายการบินยังได้ขออภัยต่อผู้โดยสาร สำหรับประสบการณ์เชิงลบและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และเผยว่าทางสายการบิน มีความคาดหวังว่าอาหารทุกมื้อของสายการบินจะมีมาตรฐานที่สูง ซึ่งพวกเขาผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก ผดส. เคี้ยวเจอวัตถุปริศนา ในอาหารบนเครื่องบิน คายดูมีผงะ มันคือ... ฟันคน อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:00 20,028 อ่าน
TOP