x close

สลด เด็ก ม.1 ผูกคอดับ เครียดไม่ได้ตัดผมไปโรงเรียน บ่นพรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบ

        เด็กชายวัย 14 ปี ผูกคอเสียชีวิตในชุดนักเรียนตอนเช้า ด้านแม่เผยลูกเครียดไม่ได้ตัดผม พ้อบอกพรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบ สุดเสียใจ ไม่ว่างเอาใจใส่ลูก

เด็ก ม.1 ผูกคอดับ

        วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ร.ต.อ. เจริญ เดชพ่วง ร้อยเวร สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตายภายในบ้านพัก ที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ประตูหน้าบ้านยังไม่ได้ติดตั้ง ภายในบ้านพบร่างเด็กผู้ชายสวมชุดนักเรียน เสื้อสีขาวกางเกงสีกากี ใช้เชือกจูงสุนัขผูกคอกับขื่อเหล็กภายในบ้านเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงแก้เชือกนำร่างลงมา แพทย์ตรวจสภาพศพไม่พบบาดแผลอื่น คาดเพิ่งเสียชีวิตประมาณ 1 ชั่วโมง

        โดยนางมะลิ อายุ 44 ปี ผู้เป็นแม่ ร่ำไห้อย่างหนักพร้อมกับเปิดเผยว่า ลูกชายอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกได้ขอเงินไปตัดผม 150 บาท จะให้พี่สาวไปส่งแต่ร้านปิด ลูกเลยพูดว่า พรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบหรอก แล้วก็เข้าห้องไป ตอนเช้าก็ยังเห็นลูกแต่งตัวจะไปโรงเรียนอยู่เลย ส่วนตนเองก็มัวแต่เตรียมของจะออกไปขาย จนเวลา 08.00 น. ยังไม่เห็นลูกออกไปโรงเรียน จึงเดินไปดูที่ข้างบ้านที่กำลังสร้าง พบร่างลูกผูกคอเสียชีวิต

        นางมะลิ เล่าต่อว่า หลังตั้งสติได้ ตนจึงรีบแจ้งตำรวจทันที ส่วนสาเหตุคงจะเกิดจากเครียดเรื่องตัดผม เกรงว่าถ้าไม่ได้ตัดอาจจะไม่ได้เข้าห้องสอบ ซึ่งลูกชายจะเป็นคนเก็บกดไม่ชอบพูดจากับใคร เพียงแต่ที่ผ่านมาเคยบ่นว่าอยากกลับไปเรียนที่บ้านเดิมสุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของพ่อที่เลิกลากันมานานกว่าสิบปีแล้ว ตนไม่คาดคิดว่าลูกชายจะถึงกับผูกคอฆ่าตัวตายกับเรื่องเพียงแค่นี้ เสียใจมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนจะหาเวลาเอาใจใส่ลูกให้มากกว่านี้ แต่ด้วยต้องทำงานหาเงินเพียงคนเดียว เพราะได้เลิกรากับสามี จึงจำเป็นต้องทำงานหาเงินเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว

เด็ก ม.1 ผูกคอดับ

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติมาบตาพุด เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก ม.1 ผูกคอดับ เครียดไม่ได้ตัดผมไปโรงเรียน บ่นพรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:21:13 46,503 อ่าน
TOP