x close

เพื่อนพลทหารขโมยปืน แฉพฤติกรรมหลอน อุ้มไปทำร้าย-จัดฉากแจ้ง ตร. เอง

          เพื่อนพลทหารหน้าหล่อขโมยปืน แฉเจ้าตัวหลอนหนัก ลักพาตัวไปทำร้าย ซ้ำยังจัดฉากว่างัดเข้าบ้าน ชี้สมควรโดนจับแล้ว

         
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากเหตุที่ตำรวจจับกุมตัว พลทหารบรรณ์กรชัยวัฒ เพชรมงคลสุข หรือ ทัด อายุ 22 ปี สังกัดการบินกำแพงแสน จ.นครปฐม พร้อมด้วยแฟนสาว อายุ 16 ปี หลังก่อเหตุชิงปืน ก่อนไปจี้ชิงรถเก๋งของชาวบ้าน แล้วขับชนข้าวของริมทางและชนสิ่งของในโรงแรมเสียหายนั้น (อ่านข่าว : เผยสาเหตุโจรหน้าใสลงมือขโมยปืนในค่ายทหาร แถมยิงไป 2 นัด ไม่โดนใคร)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายนันทิศ บุญมี หรือ มด อายุ 29 ปี เจ้าของรถเก๋งที่ถูกขโมย เผยว่า หลังตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ เจ้าตัวได้มาขอโทษตน บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจ แต่ก็เสียใจที่รถสภาพพังยับเยิน เชื่อว่าผู้ก่อเหตุคงไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งสุดท้ายตนคงต้องซ่อมเอง

           ด้าน นายแชมป์ (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายทัด ตั้งแต่อายุ 15-16 ปี เป็นเพื่อนและเป็นญาติห่าง ๆ กันด้วย เมื่อก่อนนายทัดเป็นคนรักเพื่อน แต่พอมีเรื่องยาเสพติด ก็มีเรื่องกันจนถึงจุดแตกหัก เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา นายทัด ขับรถมอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับเพื่อน มาหาตนที่บ้าน บอกว่าจะชวนออกไปข้างนอก เมื่อขับมาถึงถนนใหญ่ นายทัดเอาปืนออกมาจี้หลังตนเอง พร้อมพูดว่า "มึงจะพากูไปฆ่าเหรอ"  ตนรู้สึกงงที่เพื่อนอาการเหมือนคนหลอน ซ้ำตนยังถูกพาไปเจอเพื่อนนายทัดอีก 2 คน และถูกใช้อาวุธมีดสปาต้ามาไล่ฟันหัว ที่ขา หลายแผล 


พลทหารขโมยปืน

           นายแชมป์ กล่าวต่อว่า เมื่อมาถึงบ้านของนายทัด ก็จับมัดมือมัดเท้า จากนั้นนายทัดยังโทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าตนเองปีนขึ้นมาที่บ้านเพื่อหวังจะขโมยทรัพย์สิน ก่อนจะโยนหมวกไอ้โม่งมาสร้างสถานการณ์ให้ตน เมื่อตำรวจจะมาอีกฝ่ายก็หนีออกไป แต่ตนสามารถหนีไปแจ้งความที่ สภ.กำแพงแสน ได้ก่อน หลังจากนี้คงตัดขาดความเป็นเพื่อนกัน และเรื่องที่เพื่อนถูกจับนั้นก็เป็นเพราะทำตัวเอง


พลทหารขโมยปืน

พลทหารขโมยปืน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนพลทหารขโมยปืน แฉพฤติกรรมหลอน อุ้มไปทำร้าย-จัดฉากแจ้ง ตร. เอง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:19:23 13,778 อ่าน
TOP