เปิดตัว Vivo V15 Pro หน้าจอไร้ขอบ Ultra Fullview-กล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติสุดเก๋ 32 MP

          Vivo เผยโฉมอย่างเป็นทางการ V15 Series สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริง กล้องหน้า Pop-Up เลื่อนอัตโนมัติ ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล พร้อมระบบสแกนนิ้วสุดล้ำจากบนหน้าจอ กล้องหลัง AI Triple Camera ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ห้องประชุม The World Ballroom @Centara Grand Central World Vivo จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดล้ำ "Vivo V15 Series" มือถือกล้องหน้าป๊อปอัพ ที่มีความละเอียดสูงที่สุดในโลก 32 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Font Camera มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ โดยมี กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม สมาชิกวงGot7 ร่วมงานเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์  พร้อมด้วยเหล่าดารา และคนดังตบเท้าเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ,แก้ว จริญญา ,แอฟ ทักษอร และน้ำตาล ชลิตา เป็นต้น

 

          นายบุญชัย วัฒนนิมิตรพร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Vivo Thailand กล่าวว่า Vivo V15 Series ถือเป็นเจ้าแรกของโทรศัพท์จอไร้ขอบอย่างแท้จริง ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม โดยมีการลดขอบหน้าจอด้านข้างในรุ่น V15 Pro เหลือเพียง 1.75 มิลลิเมตร ด้านบนเหลือเพียง 2.2 มิลลิเมตร ทำให้ได้หน้าจอแสดงผลเต็มจออย่างแท้จริงแบบ Ultra Fullview Display เทคโนโลยี Super AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด 2316x1080 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9 มีพื้นที่ใช้งานบนหน้าจอถึง 91.64 % ทั้งยังมีระบบปลดล็อคด้วยใบหน้า 5th Gen ปลดล็อครวดเร็วเพียง 0.55 วินาที ส่วนรุ่น V15 มีสัดส่วนอยุ่ที่ 19.5.9 FHD+ ขนาดหน้าจอ 6.53 นิ้ว มีสัดส่วนหน้าจอสูงถึง 90.95%

          V15 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติ Elevating Font Camera หรือ POP-UP ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 ทำงานด้วยระบบ Electric Motor ที่มีสปริงช่วยผ่อนแรงเลื่อนขึ้น-ลงด้วยความเบาในระยะเวลา 0.46 วินาที มีการทดสอบเลื่อนขึ้นลงมากกว่า 300,000 ครั้ง และ 1,000 ครั้งต่อวัน นอกจากนี้ ยังสามารถปรับตั้งค่าเสียงเมื่อกล้องเลื่อนขึ้น-ลงได้ 3 เสียง

          โดยจะทำงานผสานกับเทคโนโลยี AI triple camera ทำให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดและมีมุมมองที่กว้างมากขึ้น ด้วยการทำงานของกล้องหลังทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วย dept camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล super wide angle camera ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องถ่ายรูปด้านหลังเลนส์หลักใช้เซนเซอร์ Quad Pixel Sensor ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ถ่ายสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามราวกับมืออาชีพ ทั้งในสภาพแสงปกติและแสงน้อย

          พร้อมโหมดถ่ายภาพสุดล้ำให้เลือกใช้งานมากมาย อาทิ AI face beauty ปรับแต่งรูปหน้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิมและ AI portrait framing ที่ช่วยจัดองค์ประกอบภาพให้ดูโดดเด่น รวมถึงโหมด AI super night mode ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาถ่ายภาพในที่มืดให้คมชัดโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง รวมถึงโหมดถ่ายภาพสุดล้ำอย่าง AI body shaping ที่ทำให้สามารถปรับแต่งรูปร่างทุกสัดส่วนของร่างกายอย่างเช่นเอวสะโพกและรูปขาให้ออกมาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

          นอกจากนี้ ในส่วนของเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือนั้น ผู้ใช้สามารถแสกนลายนิ้วมือได้จากบนหน้าจอ ทำให้การออกแบบหน้าจอออกมาได้สวยงามไร้สิ่งรบกวนใส่ตา มีความละเอียดสูงขึ้นของพิกเซลสแกนลายนิ้วมือทำให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อคโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ในรุ่น V15 Pro ใช้ระบบขับเคลื่อนประมวลผล Snapdragon 675 Octa-Core มาพร้อม RAM 6GB และหน่วยความจำ 128 GB ส่วนรุ่น V15 ทำงานโดยหน่วยประมวลผล MTK P70 Ram 6 GB หนาวยความจำ 128 GB เพื่อความไหลลื่นในการใช้งาน รันบนระบบปฎิบัติการ FuntouchOS 9 based on Android 9 Pie

          ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Vivo Thailand  กล่าวอีกว่า  Vivo V15 Series ยังเอาใจเกมส์เมอร์ด้วยการอับเกรดเกมโหมด 5.0 ที่มาพร้อมกับ Competition Moad ช่วยให้สามารถเล่นเกมไหลลื่นไม่มีสะดุด มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Dual-Engine Fast Charging ผ่านพอร์ต Micro USB ชาร์จแบตฯ จาก 0-24% ใช้เวลา 15 นาที

 

          ขณะเดียวกันยังมีโหมดผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI ของ vivo ที่สามารถเข้าใจความต้องการและความปรารถนาของผู้ใช้งานได้ดีกว่าเดิม สามารถจดจำรูปภาพ และเข้าถึงแพลตฟอร์ม E Commerce Mainstream ได้กว่า 100 แพลตฟอร์ม จึงสามารถช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาสินค้าได้อย่างง่ายดายผ่านกล้องของโทรศัพท์ และยังสามารถสั่งใช้งานโหมด AI Face Beauty สั่งเคลียเมมโทรศัพท์ หรือสั่งค้นหารูปภาพอาหารในโทรศัพท์ของคุณได้อย่างรวดเร็วทันใจ    

          ทั้งนี้ Vivo V15 Pro เปิดให้ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1-8 มีนาคม 2562 และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มีนาคม 2562 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Topaz Blue ( น้ำเงิน-ฟ้า ) , Coral Red ( แดง-ส้ม ) สนนราคา 14,999 บาท

          ส่วนรุ่นน้องอย่าง Vivo V15 เปิดราคามาที่ 10,999 บาท Pre-order ตั้งแต่วันที่ 16 – 27 มีนาคม 2562 จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Topaz Blue ( น้ำเงิน-ฟ้า ) , Glamour Red ( แดง )

          โดยผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว Vivo V15 Pro หน้าจอไร้ขอบ Ultra Fullview-กล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติสุดเก๋ 32 MP อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2562 เวลา 12:04:44 14,756 อ่าน
TOP