x close

กระบะซิ่งเสยร้านค้า ลุงสนม ตำนานเสื้อเกราะพระพันองค์ จ.อ่างทอง สิ้นชื่อ

          เกิดเหตุกระบะซิ่งเสยร้านค้าริมทาง ลุงสนม ตำนานเสื้อเกราะพระพันองค์ ชื่อดังของ จ.อ่างทอง ดับสลดสิ้นชื่อ เผย วันเกิดเหตุไม่มีพระติดตัวเลยสักองค์
กระบะชนร้านค้า
ภาพจาก ไบร์ททีวี

          วันที่ 1 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ไบร์ททีวี รายงานว่า เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านค้าริมถนนบริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพร้านค้าเสียหายยับเยิน มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกชนท้ายจนพัง ใกล้กันพบศพของ นายสนม จันทราภิรมย์ อายุ 58 ปี หรือ ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

          ด้าน นางสาวจุฑารัตน์ จันทราภิรมย์ บุตรสาวของนายสนม เผยว่า ปกติพ่อจะขับรถมารอรับเข้าบ้านตรงจุดดังกล่าวแต่วันนี้พ่อมาไวกว่าปกติ เพราะตนเลิกงานไว กระทั่งตนมาถึง ก็พบว่ามีคนมุงเป็นจำนวนมาก ก่อนจะเข้าไปดูก็พบว่า เป็นพ่อของตนเองที่ประสบอุบัติเหตุ

กระบะชนร้านค้า
ภาพจาก ไบร์ททีวี

          นางกิมส่วน บุญปลีก เจ้าของร้านค้าดังกล่าว เผยว่า ปกติจะเปิดร้านช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. แต่วันเกิดเหตุ ตนตื่นสาย กำลังซื้อของอยู่ที่ตลาด มีคนโทร. มาบอกว่าร้านถูกรถชน ตนตกใจมากรีบกลับไปดู คิดว่าหากเปิดร้านตรงเวลาอาจจะมีคนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายอนุกูล กวยรักษา อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนไม่เห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณี จึงพุ่งชนเข้าที่ด้านท้าย ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านค้าริมถนน โดยภายหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอนุกุล ไปดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท

กระบะชนร้านค้า
ภาพจาก ไบร์ททีวี

          สำหรับ ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ เป็นที่รู้จักภายหลังจากนำพระเครื่องจำนวนมากที่สะสมไว้มาร้อยห่วงเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่ขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนไปขายของตามที่ต่าง ๆ โดยพระเครื่องนั้นมีมากมายหลากหลายแบบ เช่น พระสมเด็จเหรียญเกจิ อย่างไรก็ดี ในวันเกิดเหตุ ลุงสนมไม่ได้สวมใส่เสื้อกั๊กพระที่ทำไว้ รวมทั้งไม่ได้ห้อยพระติดตัวมาเลยสักองค์

กระบะชนร้านค้า
ภาพจาก ไบร์ททีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะซิ่งเสยร้านค้า ลุงสนม ตำนานเสื้อเกราะพระพันองค์ จ.อ่างทอง สิ้นชื่อ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 14:49:40 11,324 อ่าน
TOP