x close

ดราม่าเลย หนูมินตันทาสกระดาน ถ่ายแบบยัดเป้าตุง เจอถล่มยับเหยียดเพศหรือเปล่า

           หนูมินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอลวัยใส เจอดราม่าถ่ายแบบใส่ชุดว่ายน้ำยัดเป้าตุง เห็นรูปร่างชัดเจน คนถล่มยับมองเหยียดเพศหรือเปล่า

           กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีคนพูดถึงกันไม่น้อย สำหรับกรณีของ หนูมินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอลวัยใส ที่มีผู้ติดตามกว่าหนึ่งแสนคนและกำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยภาพลักษณ์ด้านรูปร่างหน้าตาแบบไร้เดียงสา และโด่งดังจากการแต่งคอสเพลย์การ์ตูนญี่ปุ่น


           แต่ล่าสุด (1 มีนาคม 2562) เจ้าตัวก็เจอดราม่าถล่มยับ หลังเจ้าตัวออกมาเผยภาพแฟชั่นเซตล่าสุดที่มีชื่อว่า "ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรก <3 Secret ความลับของมินตัน" กับภาพที่เจ้าตัวใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบแบบเนื้อแนบเนื้อ แต่ที่ทำเอาคนดราม่าหนักก็คงจะเป็นการที่เธอได้มีการยัดบางอย่างทำให้เกิดเป็นรอยนูน ดูเป้าตุง ๆ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์แตกกันไปหลายเสียง บ้างก็มองว่าเป็นการเหยียดเพศหรือเปล่า เพราะเจ้าตัวเป็นผู้หญิง แต่กลับมาแต่งเป้าตุงเหมือนผู้ชาย แถมยังเห็นเป็นรูปร่างคล้ายกับอวัยวะเพศของผู้ชายชัดเจนอีก


           อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกส่วนมองว่า นี่คือการคอสเพลย์การ์ตูนญี่ปุ่นตามปกติ หากใครที่เป็นแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นก็น่าจะรู้จักว่าที่หนูมินแต่งแบบนี้เขาเรียกว่า สาว... นั่นเอง ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องดราม่า หนูมิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "สิทธิ์ที่ชายแท้ ๆ สามารถแต่งเป็นผู้หญิงได้ถ่ายรูป หรือแสดงหนังได้ / เพศที่ 3 สามารถแต่งเป็นชายได้ แต่งเป็นหญิงก็ได้ / ผู้หญิงก็สามารถแต่งทำเลียนแบบผู้ชายได้ค่ะ"

หนูมินตันทาสกระดาน

หนูมินตันทาสกระดาน

 
หนูมินตันทาสกระดาน

หนูมินตันทาสกระดาน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าเลย หนูมินตันทาสกระดาน ถ่ายแบบยัดเป้าตุง เจอถล่มยับเหยียดเพศหรือเปล่า อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 16:51:04 178,914 อ่าน
TOP