x close

ลูกสาวตระกูลศรีสวัสดิ์ ทำใจไม่ได้ เหตุรถตกเหวตายยกครัว 5 ศพ พบแค่อยากพาพ่อแม่เที่ยว

          ลูกสาวตระกูลศรีสวัสดิ์ ยังทำใจไม่ได้ข่าวครอบครัวขับรถตกเขาดับ 5 ศพที่ สปป.ลาว เผยพี่ชายชวนทุกคนไปหลวงพระบาง พบข้ามแดนที่ด่านท่าลี่ จ.เลย

          จากอุบัติเหตุสลดที่ครอบครัวชาวไทย นามสกุลศรีสวัสดิ์ 5 ราย ขับรถพลัดตกจากเส้นทางตัดใหม่กาสี-เมืองนาน สปป.ลาว ส่งผลให้ผู้โดยสารทั้งหมด 5 คน เสียชีวิต พบว่าหนึ่งในนั้นคือ นายสมภพ ศรีสวัสดิ์ เป็นวิศวกรประจำแท่นขุดเจาะน้ำมันที่มีอนาคตไกล นั้น (อ่านข่าว : รถยนต์ออฟโร้ดไทย ขับตกเหวที่ สปป. ลาว ดับยกครัว 5 ศพ- สิ้นวิศวกรขุดเจาะแท่น)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 มีนาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายชาญวิทย์ ปุณญานันท์ นายกสมาคมหนองคายการกุศล กู้ภัยประจักษ์หนองคาย เผยว่า หลังเกิดเหตุได้รับการติดต่อจากลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า สาเหตุการไปเที่ยวของครอบครัว เพราะก่อนหน้านี้พี่ชายเคยไปที่หลวงพระบางแล้วประทับใจ จึงอยากพาพ่อแม่พี่น้องไปเที่ยวอีกครั้ง โดยพากันขับรถเดินทางไปเองแต่มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจ และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพราะยังทำใจไม่ได้


           ส่งขั้นตอนการรับศพนั้น เมื่อญาติเดินทางมาที่ จ.หนองคาย จะมีการประสานโรงพยาบาลหลวงพระบาง และเตรียมรถตู้ 3 คัน เดินทางไปรับศพกลับมาทั้ง 5 ศพ แล้วจะนำศพไปส่งให้ถึงบ้านที่ย่านปากน้ำ จ.สมุทรปราการ ต่อไป

            ด้าน พ.ต.อ. ประเสริฐ วิจิตรทัศนา ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหนังสือเดินทาง พบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมด เดินทางออกนอกประเทศไทยเข้าลาว ทางด่านท่าลี่ จ.เลย และอาจจะเดินทางตรงไปยังแขวงหลวงพระบาง ซึ่งมีระยะทางใกล้กว่าเดินทางจากหนองคาย และหากญาติต้องการนำศพกลับประเทศไทยผ่านด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย - ลาว แห่งที่ 1 อ.เมืองหนองคาย ก็จะมีการอำนวยความสะดวกให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวตระกูลศรีสวัสดิ์ ทำใจไม่ได้ เหตุรถตกเหวตายยกครัว 5 ศพ พบแค่อยากพาพ่อแม่เที่ยว โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2562 เวลา 16:55:50 54,350 อ่าน
TOP