x close

หนุ่มซิ่งเก๋งทะลุอู่ซ่อมรถ เด็ก 1 ขวบ - คนขับไม่รอด อึ้ง ! คนตายชื่อเหมือนกัน

          หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งเสียหลัก พุ่งชนอู่ซ่อมรถทะลุห้องนอน เด็กชายวัยขวบเศษเสียชีวิตคาที่ ครอบครัวบาดเจ็บอีก 3 ราย ด้านคนขับเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล อึ้ง ! ผู้เสียชีวิต 2 คนชื่อเหมือนกันเป๊ะ

          วันที่ 2 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 มีนาคม เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนอู่ซ่อมรถวัฒนะการช่าง อ.เมืองปทุมธานี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 2 ราย โดยบริเวณกลางร้านพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กท 837 ปทุมธานี จอดพุ่งเสียบทะลุห้องนอนพังเสียหาย

          ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ได้แก่ นายสนั่น สุทธิประภา อายุ 46 ปี เจ้าของอู่, น.ส.สุพิศ บุตรพรม อายุ 38 ปี ภรรยา และ ด.ญ.สุกัญญา สุทธิประภา ลูกสาว อายุ 3 ขวบ ทั้งหมดมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ส่วน ด.ช.จิรวัฒน์ สุทธิประภา หรือ น้องกาย วัย 1 ขวบ นอนเสียชีวิตคาที่อยู่ใต้ท้องรถ


          ด้านคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่คาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำออกจากรถในสภาพแขนและขาหัก และรีบนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรวัฒน์ ช่างศักดิ์ อายุ 33 ปี ซึ่งภายในรถพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตกอยู่ด้วย และพบร่องรอยรถเก๋งชนกับฟุตปาธ ก่อนรถหมุนและพุ่งเข้าอู่ซ่อมรถ ซึ่งนายจิรวัฒน์เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

          ขณะที่ นายวัฒนา สุทธิประภา อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ เล่าว่า ในบ้านนอนกันอยู่ 6 คน โดยตนและน้านอนอยู่ชั้น 2 ส่วนพ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน นอนชั้นล่าง ขณะกำลังนอนหลับได้ยินเสียงรถยนต์ชนบ้านอย่างแรง จึงรีบลงมาดูพบว่ารถเก๋งพุ่งชนห้องนอนของพ่อ ได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          อย่างไรก็ตาม หากสังเกตดี ๆ จะพบว่าชื่อของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทั้งเด็กชายวัย 1 ขวบ ลูกเจ้าของอู่ซ่อมรถ และคนขับรถเก๋ง มีชื่อจริงเหมือนกันตรงเป๊ะทุกตัวอักษร คือ จิรวัฒน์ และเสียชีวิตในอุบัติเหตุเดียวกันอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งทะลุอู่ซ่อมรถ เด็ก 1 ขวบ - คนขับไม่รอด อึ้ง ! คนตายชื่อเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 23:39:41 20,538 อ่าน
TOP