x close

สาวแชร์เรื่องรัก บนทางที่โรยด้วยเศษแก้ว ทำไมถึงทนเดินต่อ จนวันที่ตัดสินใจหย่า

          สาวเล่าประสบการณ์ ความรักบนทางที่โรยด้วยเศษแก้ว ทำไมถึงทนเดินต่อ จนถึงวันที่ตัดสินใจหยุด ยอมเลือกทางใหม่แม้โคตรจะมืด และไม่รู้ต้องเจอกับอะไร
หย่าสามี

          เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ครูแม่ปริม เพื่อนเต็มกดติดตามนะคะ ได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์ความรัก บนเส้นทางที่เธอเรียกว่าถูกโรยด้วยเศษแก้ว แต่เธอก็ทนที่จะฝืนเดินมาตลอดถึง 8 ปี ด้วยคำว่าไว้ใจ ให้อภัย และทนเพื่อลูก

          ทั้งนี้ คุณปริม เจ้าของเรื่อง เผยว่า ตนเองได้รักและแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่งมากว่า 8 ปี ตลอดเวลาบนเส้นทางแห่งความรัก เธอเดินตามชายคนรักด้วยความไว้ใจ เชื่อใจ ให้อภัย และไม่มีข้อแม้ แม้จะมีช่วงที่ทางราบเรียบบ้าง แต่ตลอดระยะทางที่เดินนั้น ชายคนรักกลับโปรยเศษแก้วเอาไว้ให้เธอเดินตาม จนสุดท้ายเธอก็เจอกับเศษแก้วอีกไม่จบสิ้น และเหตุการณ์ยิ่งหนักหนา เมื่อบนเส้นทางนั้นมีลูกของเธออีกคน ที่เธอต้องคอยอุ้มไม่ให้โดนเศษแก้ว เท้าของเธอเจ็บจนชา และในที่สุดเธอก็ตัดสินใจ หยุด และยอมเลือกทางที่มืดมิด โดยไม่รู้ว่าจะเจออะไรข้างหน้า แต่อย่างน้อยมันก็ไม่มีเศษแก้วอีกต่อไปแล้ว

          สำหรับเรื่องราวทั้งหมดมีดังนี้

แชร์ประสบการณ์

          โดยภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากถึง 69,000 ครั้ง พร้อมทั้งแชร์ต่อกันอีกกว่า 43,000 ครั้ง รวมไปถึงคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 ทางสาวเจ้าของเรื่องได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งไปให้เธอ พร้อมทั้งบอกว่า ส่วนตัวยังมองว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม ไม่ได้เข็ด หรือนอนจมกับน้ำตา ตอนนี้ตั้งใจทำงานเพื่อลูก อยู่กับเพื่อน ๆ

          ทั้งนี้ เธอยังได้ระบุว่า ไม่อยากให้ไปตำหนิฝ่ายชาย เพราะอย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ทำร้ายเธอ ไม่ได้เป็นคนเหลวไหล ขี้เหล้าเมายาหรือติดการพนัน เพียงแค่ปรับตัวกับชีวิตครอบครัวไม่ได้เท่านั้น ส่วนตัวเธอเองก็ไม่ได้ดีพร้อมอะไร มีข้อเสียอยู่เช่นกัน แต่เมื่อล้ม ก็ต้องลุกขึ้นมาใหม่ และพร้อมที่จะสู้ต่อไปแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์เรื่องรัก บนทางที่โรยด้วยเศษแก้ว ทำไมถึงทนเดินต่อ จนวันที่ตัดสินใจหย่า อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 23:54:07 197,572 อ่าน
TOP