x close

หนุ่มคลั่งยา เผาบ้านวอด 7 หลัง ชี้มีอะไรดลใจให้ทำ ชาวบ้านแค้นบุกถึงโรงพัก

 

           หนุ่มคลั่งยา เผาบ้านคน 7 หลัง รถ 6 คัน กลางดึก รับทำเองเพราะมีอะไรบางอย่างดลใจ ด้านชาวบ้านแห่ขึ้นโรงพักหวังประชาทัณฑ์ชำระแค้น

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 มีนาคม 2562 เกิดเหตุชายคลั่งเผาบ้านตัวเองและลามไปติดบ้านข้างเคียงเสียหายทั้งหมด 7 หลัง ในพื้นที่ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ติดตามจับตัว นายสมชาย เอมอนนท์ หรือ ชาย บางพลับ อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ และสามารถจับกุมตัวได้ขณะที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นมะม่วง ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางไฟแช็ก ขวดน้ำมัน ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพธิ์ทอง

          โดยนายสมชาย ได้ให้การวกวนไปมา แต่ยอมรับว่าเป็นคนลงมือจริง เพราะมีอะไรบ้างอย่างดลใจให้ทำ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดี

เผาบ้าน
นางสาวเพ็ญประภาภรณ์ วงศพิลา
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเพ็ญประภาภรณ์ วงศพิลา อายุ 40 ปี หนึ่งในเจ้าของบ้านที่เสียหาย และญาติของนายสมชาย ได้เดินทางมาที่ สภ.โพธิ์ทอง ยืนร่ำไห้ ต่อว่านายสมชาย พร้อมถามว่า ทำแบบนี้เกินไปไหม คนอื่นเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ตนไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ เพราะเวลาอาละวาด พี่น้องก็ไม่มีใครถือโทษ แต่ครั้งนี้มันรุนแรงเกินไป

เผาบ้าน
นายสมชาย ผู้ก่อเหตุ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          อย่างไรก็ตาม นายสมชายยังไม่มีท่าทีสลด และพูดจาวกวนอยู่ตลอดเวลา จนทำเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำขึ้นไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง ขณะที่เพื่อนบ้านผู้เสียหายหลายราย มีอารมณ์เนื่องจากโกรธ และบุกมาดูหน้าผู้ก่อเหตุ และบางคนมีท่าทีคล้ายจะเข้าไปทำร้ายร่างกายด้วย

เผาบ้าน
นายสนอง เอมอนนท์
          ส่วนนายสนอง เอมอนนท์ อายุ 59 ปี พ่อของนายสมชาย มีสีหน้าตกใจและยังอยู่ในอาการช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่า ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะทำอย่างนี้ ปกติตนเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน เพราะต้องไปทำงานที่ จ.สระบุรี ซึ่งลูกตนป่วยเป็นโรคจิตเวช เคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาล หลังจากกลับมาก็ไม่ได้กินยา และตนไม่รู้ว่าทำไมจึงก่อเหตุเช่นนี้

เผาบ้าน
นายสุนทร บุญมี
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          ขณะที่ นายสุนทร บุญมี อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน ผู้เสียหาย บ้านติดกับบ้านของนายสมชาย เปิดเผยว่า ขณะที่นอนอยู่ได้กลิ่นน้ำมันและเสียงไฟไหม้ จึงต้องรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมา โดยไม่ได้หยิบอะไรออกมา มีเพียงกางเกงยีนส์ที่ใส่ติดตัวอยู่เพียงตัวเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ ปกตินายสมชาย เป็นญาติกัน ก็จะมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง แต่เมื่อตนเองตักเตือนก็จะฟัง ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรง แต่ตอนนี้ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป

เผาบ้าน
น.ส. สุวิมล น้องสาว นายสมชาย
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          ด้าน น.ส.สุวิมล น้องสาวนายสมชาย ที่กำลังยืนร้องไห้อยู่ที่หน้าบ้าน เปิดเผยว่า ตนไม่คาดคิดจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะบริเวณนี้เป็นบ้านของญาติ ๆ กันทั้งหมด เมื่อ 1-2 ปี ก่อนนายสมชายเคยจุดไฟเผาที่นอนในบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ทางญาติช่วยกันดับทัน แต่ครั้งนี้ไฟลุกเร็วมาก ประกอบกับนายสมชายอาศัยอยู่ในบ้านนี้ ซึ่งเป็นบ้านของแม่ตามลำพัง เพราะนายสมชายมีอารมณ์ร้าย คลุ้มคลั่งบ่อย จนทำให้ทั้งตนและน้องชายคนเล็ก ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งยา เผาบ้านวอด 7 หลัง ชี้มีอะไรดลใจให้ทำ ชาวบ้านแค้นบุกถึงโรงพัก อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 10:29:47 6,939 อ่าน
TOP