x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

สามีทะเลาะภรรยา คว้ามีดตัดนิ้วตัวเองระบายโมโห แม้โกรธจัดแต่ทำร้ายเธอไม่ลง

| 7,083 อ่าน

 

           สามีทะเลาะภรรยาจนอารมณ์เดือด คว้ามีดตัดนิ้วตัวเองขาด 4 นิ้ว ระบายความโมโห แม้โกรธจัดแต่ก็ไม่ทำร้ายภรรยา

           เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนน่าตกใจจากประเทศจีน ระบุว่า ชายชาวจีนวัย 35 ปีรายหนึ่ง จากนครหลานโจว มณฑลกานซู่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส นิ้วมือข้างซ้ายถูกตัดขาด 4 นิ้ว เจ้าหน้าที่แพทย์เร่งช่วยเหลือให้การรักษาอย่างเร่งด่วน

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านของชายรายดังกล่าว เขาเกิดมีปากเสียงเถียงกันอย่างรุนแรงกับภรรยา จนอารมณ์เดือดพล่านความโมโหพุ่งถึงขีดสุด จึงหันไปคว้ามีดขึ้นมาตัดฉับเข้าที่นิ้วมือ เพื่อเป็นการระบายอารมณ์โกรธ ซึ่งนิ้วที่ว่านั้นไม่ใช่ของภรรยา แต่เป็นของตัวเขาเอง

           ทีมแพทย์สามารถช่วยเหลือชายรายดังกล่าวได้ทันเวลา สามารถต่อนิ้วกลับให้กับเขาได้สำเร็จ โดยหลังจากเข้ารับการรักษา เขาก็นอนพักฟื้นที่อยู่โรงพยาบาล และได้เผยกับสื่อว่า "ผมรู้ว่าผมไม่ควรตีหรือทำร้ายภรรยา ดังนั้นผมเลยหยิบมีดอีโต้ด้านหลังมาฟันนิ้วตัวเอง ครับ ผมทำเรื่องที่โง่เง่ามาก" โดยหลังเกิดเหตุ ทั้งเขาและภรรยาต่างรู้สึกเสียใจที่ใช้อารมณ์รุนแรงกันจนเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น

           แพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมมือและเท้านครหลานโจว ผู้ทำการรักษาชายรายนี้ เปิดเผยว่า นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อยของคนไข้ ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงถึงชั้นกระดูก แม้ว่าจะช่วยต่อนิ้วเข้าให้ได้ แต่เขาก็จะไม่สามารถใช้นิ้วได้เหมือนปกติดังเดิม 100 เปอร์เซ็นต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีทะเลาะภรรยา คว้ามีดตัดนิ้วตัวเองระบายโมโห แม้โกรธจัดแต่ทำร้ายเธอไม่ลง อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 11:20 7,083 อ่าน
TOP