x close

เพราะไว้ใจ.. หนุ่มให้เพื่อนค้าง เจอแอบโอนเงินแสนใช้หนี้พนัน จับได้กลับโดนแทงสาหัส

            หนุ่มไว้ใจ ให้เพื่อนนอนค้าง เจอแอบหยิบมือถือโอนเงินใช้หนี้พนัน จับได้กลับโดนแทงเจ็บสาหัส พาส่ง รพ. ก่อนโอนเงินอีกหน รวมนับแสนบาท

            จากอุทาหรณ์เพราะความไว้ใจ ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก Forcez Phanuwat Jira เล่าเรื่องราวที่ตัวเองถูกเพื่อนที่รู้จักแทงและขโมยเงินไปกว่า 1 แสนบาท โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมฝากประกาศเตือนภัยและตามหาตัวชายที่ก่อเหตุนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถาม นายภานุวัฒน์ อายุ 26 ปี เจ้าของเรื่องราว ซึ่งเปิดใจว่า ตนกับนายภัทรพล หรือเบิ้ล รู้จักกันประมาณ 7 ปี จากการเล่นเกม พักหลังสนิทกัน ก็ไปเที่ยวดื่มกินกันบ้าง ถึงขั้นให้มานอนค้างคืนที่คอนโดบ่อยครั้ง วันเกิดเหตุ นายเบิ้ลได้งัดห้องเข้ามาเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า โดยบอกว่าเมา และขอมานอนค้างที่ห้อง ด้วยความเป็นเพื่อนเลยเชื่อใจ จึงไม่เอะใจอะไร


            จากนั้นตอนเช้าขณะตนออกไปหาของกิน กลับมาก็เห็นนายเบิ้ลนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ ต่อมาตนได้ลองเช็กยอดเงินจากการขายของพบว่าเงิน 5 หมื่นบาท ถูกโอนเข้าบัญชีนายเบิ้ล โดยที่ตนไม่รู้ตัว คาดว่าแอบโอนตอนตนเองนอนหลับ เมื่อสอบถามเพื่อนอ้างว่าขอยืมไปใช้หนี้พนัน แต่ตนไม่ยอม ทำให้เกิดปากเสียงและชกต่อยกัน ก่อนที่นายเบิ้ล จะคว้ามีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาว 9 นิ้ว มาแทงตนบริเวณหน้าท้อง ตนจึงยอมบอกว่าจะเอาอะไรก็เอาไป เพราะอยากมีชีวิตรอด


            ขณะที่ตนจะออกไปโรงพยาบาล นายเบิ้ลก็เดินตามขึ้นรถไปโรงพยาบาลด้วย บอกขอโทษและจะรับผิดชอบติดคุกเอง โดยจะให้แม่มาเคลียร์คดี หลังจากที่ตนไปถึงโรงพยาบาลแล้วก็พยายามบอกเจ้าหน้าที่ว่านายเบิ้ลเป็นคนแทง แต่นายเบิ้ลกลับบอกหมอว่าตนถูกแทงมาจากที่อื่น ก่อนจะหนีกลับไปโอนเงินตนอีก 5 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 1 แสนบาท แล้วเอาไอโฟนตนติดตัวไปด้วย 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป

            ทั้งนี้ นายภานุวัฒน์ คาดว่า นายเบิ้ลน่าจะแอบดูรหัสของตนมาหลายครั้ง ก่อนจะมีการแอบฉวยโอกาสโอนเงิน ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ขณะที่เรื่องคดีได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับในวันนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพราะไว้ใจ.. หนุ่มให้เพื่อนค้าง เจอแอบโอนเงินแสนใช้หนี้พนัน จับได้กลับโดนแทงสาหัส อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 13:20:15 18,078 อ่าน
TOP