x close

สลด ! ชิงช้ามรณะ DIY จากสายอวน รัดคอเด็ก 12 ขณะเล่นกับเพื่อน เสียชีวิต

          แม่ช็อก ชิงช้าที่ทำจากสายอวน-ยางรถยนต์ รัดคอลูกชายวัย 12 เสียชีวิต ขณะกำลังเล่นกับเพื่อนข้างบ้าน
ชิงช้ารัดคอ
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.อ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเด็กผู้ชายถูกเชือกอวนรัดคอหมดสติต้องการความช่วยเหลือ อยู่หน้าป้อม ชรบ.บ้านช่องพลี โดยมี นายนิพล สาบสูงเนิน อายุ 59 ปี กำลังอุ้มร่าง ด.ช.ธาวิน อายุ 12 ปี ในสภาพหมดสติ ใบหน้าเขียวคล้ำเนื่องจากขาดอากาศหายใจ อาการอยู่ในขั้นวิกฤต เป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำขึ้นรถกู้ชีพ ส่ง รพ.กระบี่ โดยด่วน โดยทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการตรวจจุดเกิดเหตุพบเป็นบ้านที่ ด.ช.ธาวิน ถูกเชือกอวนรัดคอ อยู่อาศัยกับแม่และญาติ มีสภาพเป็นบ้านเช่าและมีพื้นที่ข้างบ้าน บริเวณใต้ขื่อหลังคาบ้านมียางรถจักรยานยนต์ผูกแขวนไว้ด้วยเชือกอวนสีดำ ซึ่งเป็นอวนที่รัดคอ ด.ช.ธาวิน

ชิงช้ารัดคอ
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ เด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.ธาวิน และเพื่อนอีก 2-3 คน กำลังเล่นกันอยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้น ด.ช.ธาวิน ได้ปีนขึ้นไปเหยียบบนล้อรถจักรยานยนต์ที่แขวนไว้ด้วยอวน ซึ่งถูกดัดแปลงลักษณะเป็นเปลนั่งเล่น แล้วใช้ศีรษะสอดเข้าไปที่ร่องอวนที่ใช้ผูกเปล จากนั้นตัวเปลได้หมุนบิดเป็นเกลียว ทำให้เชือกอวนรัดคอแน่นไม่สามารถดิ้นหลุด เพื่อน ๆ จึงวิ่งไปบอกแม่ของ ด.ช.ธาวิน ซึ่งอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งร้องเรียกให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงมาช่วย

          ขณะที่ นายนิพล ผู้ที่นำร่าง ด.ช.ธาวิน ออกไปขอความช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้าน จากนั้นลูกชายของตนได้วิ่งมาตะโกนขอความช่วยเหลือ บอกว่า ด.ช.ธาวิน ถูกเชือกอวนรัดคอหมดสติ ตนจึงรีบไปช่วยพร้อมลูกชาย ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้ามาช่วยเหลือ โดยตนกับลูกชายช่วยกันนำร่างของ ด.ช.ธาวิน ขึ้นรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างนำออกไปที่ป้อม ชรบ. เพื่อออกไปรอรถกู้ชีพของ อบต.

ชิงช้ารัดคอ
ภาพจาก Workpoint News

          นางศศิภา สืบมา แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านก็ตกใจมาก รีบวิ่งไปที่เกิดเหตุทันทีแล้วช่วยกันนำร่างลงมา ตอนนั้นสภาพลูกมีน้ำลายฟูมปาก ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าผู้ตายคงจะเล่นแล้วเกิดพลาดจนเกิดอุบัติเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะดำเนินการรับศพกลับบ้าน เพื่อเตรียมประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ชิงช้ามรณะ DIY จากสายอวน รัดคอเด็ก 12 ขณะเล่นกับเพื่อน เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 13:04:03 16,249 อ่าน
TOP