x close

แม่กอล์ฟ โจรจี้รถขนเงิน หลั่งน้ำตายันลูกเป็นคนดี หลังถูกวิสามัญ ลั่นตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

          แม่นายกอล์ฟ ไม่เชื่อลูกต่อสู้ตำรวจขณะจับกุมจนถูกยิงตาย เตรียมเดินหน้าขอความเป็นธรรม คาดตำรวจสร้างสถานการณ์และทำเกินกว่าเหตุ ยันลูกชายเป็นคนดี
โจรจี้รถขนเงิน

          ความคืบหน้าเหตุการณ์ 2 คนร้ายบุกจี้รถขนเงินของบริษัท BRINKS เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน ก่อนหน้านี้ ส่วนอีกคนยังหลบหนี ทราบชื่อคือ นายทักษ์ดนัย เหนี่ยวรั้งใจ หรือกอล์ฟ จนเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา (4 มีนาคม) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญนายกอล์ฟ เนื่องจากผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ขณะเข้าจับกุมตัวบริเวณป่าหญ้าภายในซอยทวีวัฒนา 1 (อ่านข่าว : จับตาย วิสามัญ กอล์ฟ โจรจี้รถขนเงิน 7.2 ล้าน หลังยิงสู้ตำรวจ)

โจรจี้รถขนเงิน
ภาพจาก Workpoint News

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานว่า แม่ของนายทักษ์ดนัย หรือกอล์ฟ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อรับศพลูกชาย พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตา ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าลูกจะยิงตำรวจก่อน เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพบปืนที่ลูกโยนทิ้ง ที่ตัวลูกจึงไม่มีปืนติดตัว เป็นไปไม่ได้ว่าลูกชายจะต่อสู้ สำหรับเหตุการณ์วิสามัญที่เกิดขึ้นตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ตำรวจพยายามปกปิดข้อมูลและสร้างสถานการณ์ขึ้นมา และหลังจากนี้ตนเองจะเดินหน้าขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย

          แม่ของนายทักษ์ดนัย กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดี นิสัยดี รักครอบครัว และดูแลตนเองมาตลอด ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าลูกชายเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และนำเงินไปซื้อบ้านนั้น ไม่เป็นความจริง ลูกชายอยู่กับตนตลอดเวลา และบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันก็เป็นเงินเก็บของลูกและของตนเอง

          "ลูกของแม่เป็นคนดี อยู่กับแม่ การพนันก็ไม่เล่น ตั้งแต่ออกมาจากโรงเรียน ทำงานให้เงินเดือนแม่ทุกเดือน ไม่เคยทำตัวเหลวไหล และอยู่กับแม่ตลอดเวลา"


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กอล์ฟ โจรจี้รถขนเงิน หลั่งน้ำตายันลูกเป็นคนดี หลังถูกวิสามัญ ลั่นตำรวจทำเกินกว่าเหตุ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 15:26:29 78,341 อ่าน
TOP