x close

คู่รักนักท่องโลกเจอจวกยับ ถ่ายภาพเสี่ยงตายลงไอจี ชี้เอาชีวิตมาแลกยอดไลก์

          คู่รักบล็อกเกอร์นักท่องโลก เจอโซเชียลวิจารณ์ยับ หลังเสี่ยงชีวิตยื่นตัวไปนอกรถไฟที่กำลังวิ่ง เพื่อโพสท่าสวยมาลงไอจี ชี้เป็นเรื่องโง่เง่า เอาชีวิตมาแลกยอดไลก์
ภาพถ่ายเสี่ยงตาย
ภาพจาก Instagram explorerssaurus_

          วันที่ 1 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยว่า ราเควล และ มิเกล คู่รักบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชาวโปรตุเกส ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 2.4 แสนฟอลโลเวอร์ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียล ภายหลังจากพวกเขาได้โพสต์ภาพที่ชวนน่าหวาดเสียว เผยให้เห็นถึงความอันตรายและเสี่ยงชีวิต

          เพื่อที่จะได้ภาพที่สวยชวนตะลึงตา ทั้งสองยื่นตัวออกไปโพสท่าที่ด้านนอกรถไฟที่กำลังวิ่งที่เมืองเอลลา เมืองเล็ก ๆ ในประเทศศรีลังกา โดยในภาพ มิเกล ฝ่ายชายจูบที่หน้าผากของแฟนสาว ในขณะที่เธอยื่นตัวออกไปที่ด้านนอกขบวนรถไฟจนสุดตัว มีเพียงแค่มือที่จับราวไว้ และเท้าที่แตะพื้นรถไฟเล็กน้อย

ภาพถ่ายเสี่ยงตาย
ภาพจาก Instagram explorerssaurus_

          หลายคอมเมนต์ใต้ภาพดังกล่าวระบุว่า เป็นการกระทำที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ทั้งสองเป็นบล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก อาจจะเป็นตัวอย่างให้หลาย ๆ คนทำตามได้ คอมเมนต์ทำนองว่า "คุณเสี่ยงชีวิตเพื่อถ่ายรูป ๆ เดียวมาลงโซเชียลเนี่ยนะ" และ "มันเป็นเรื่องโง่เง่าสิ้นดี เสี่ยงชีวิตเพื่อแลกกับยอดไลก์"

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากได้รับคำติเตียนจำนวนมาก ราเควล และ มิเกล ได้เผยเพิ่มเติมว่า รถไฟขบวนในภาพดังกล่าววิ่งช้ามาก จึงไม่ได้เสี่ยงอันตรายอะไร แต่ทั้งนี้ก็เคารพความคิดเห็นของทุกคน มีสิทธิที่จะคิดไปต่าง ๆ ได้ พวกเขาเข้าใจ

ภาพถ่ายเสี่ยงตาย

ภาพถ่ายเสี่ยงตาย

ภาพถ่ายเสี่ยงตาย

ภาพถ่ายเสี่ยงตาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนักท่องโลกเจอจวกยับ ถ่ายภาพเสี่ยงตายลงไอจี ชี้เอาชีวิตมาแลกยอดไลก์ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 14:42:02 31,697 อ่าน
TOP