x close

ส่องดีไซน์ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอกว้างเต็มตาดีไซน์สวยโดนใจ

           เป็นอีกครั้งที่ OPPO ได้สร้างเสียงฮือฮา เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วหลังจากทาง Official fan page บน Facebook ของ OPPO ได้ปล่อยภาพสปอยล์เรียกน้ำย่อยพร้อมข้อความบนภาพว่า ?F11 Pro is coming soon? เพื่อเป็นการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO F11 Pro จะมีการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน

           และในปี 2018 ที่ผ่านมา OPPO ได้เติบโตขึ้นอีกขั้น กับการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 (ข้อมูลจาก : Canalys) ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จของ OPPO ได้อย่างชัดเจนว่าสามารถเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี และนอกจากตัวโปรดักส์ที่มีคุณภาพแล้ว OPPO ยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศมากถึง 48 สาขาทั่วประเทศ ที่ทำให้หลายคนเชื่อมั่นในโปรดักส์และคุณภาพ รวมถึงความใส่ใจที่ OPPO มีให้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม OPPO จึงก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในปีที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ารุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดไทย ก็คือซีรีย์รุ่น F นั่นเอง และเชื่อว่าในปีนี้ OPPO F11 Pro ก็จะได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน

          เพราะหลังจากที่มีภาพยืนยันการเปิดตัวของ OPPO F11 Pro ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง Official fan page ของ OPPO ก็ได้ปล่อยภาพของดีไซน์หน้าจอของ OPPO F11 Pro ที่มาพร้อมหน้าจอที่กว้างเต็มตาไร้รอยติ่ง ที่เรียกว่า Panoramic Screen ที่ก่อนหน้านี้เคยใช้ดีไซน์นี้อยู่ในรุ่น  OPPO Find X ที่นับว่าเป็นรุ่นเรื่อธงของ OPPO ซึ่งการที่นำดีไซน์หน้าจอแบบ Panoramic มาใช้กับรุ่น F ซีรีย์นี้ ก็ยิ่งทำให้ OPPO F11 Pro มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

           ซึ่งพอได้เห็นดีไซน์หน้าจอที่กว้างเต็มตาแล้ว คงมีหลายคนที่สงสัยแล้วกล้องหน้าล่ะ จะไปอยู่ที่ไหนกัน ในเมื่อบนหน้าจอไม่มีตำแหน่งของกล้องหน้าอยู่เลย ซึ่งจากวีดีโอทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกมา ก็จะเห็นได้ว่า OPPO F11 Pro นั้นมาพร้อมกล้องหน้าที่สามารถสไลด์ขึ้นลงได้อย่างอัตโนมัติ ที่เรียกว่า Rising Camera นับว่าเป็นอีกนวัตกรรมที่พยายามจะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีดีไซน์ที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

           และนอกจากดีไซน์หน้าจอที่สมบูรณ์แบบแล้ว OPPO F11 Pro ยังมาพร้อมดีไซน์ฝาหลัง ที่สวยงามโดดเด่นด้วยเทคนิคการดีไซน์แบบ Triple-color Gradient ที่เป็นการนำสี 3 สีมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ออกมเป็น 2 สีสุดโดดเด่นสะดุดตาอย่างสีดำ Thunder Black ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของสายฟ้า และ สีเขียว Aurora Green แรงบันดาลใจจากแสงออโรร่าในยามค่ำคืนนั่นเอง
          เรียกได้ว่าแค่ด้านดีไซน์ก็ยืนหนึ่งมาเลยทีเดียว และหากใครอยากรู้ว่า OPPO F11 Pro จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สเราอีกก็รอติดตามได้เลย เชื่อว่าต้องมีอะไรดีๆ มาให้เราได้ว้าวว!!กันอีกแน่นอน ส่วนตอนนี้ก็ดูคลิปโฆษณาตัวแรกกันไปก่อน บอกเลยว่าของดีของพรีเมี่ยมควรค่าแก่การรอจริง ๆ
 
          ติดตามเพิ่มเติมที่ : facebook.com/oppothai/
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องดีไซน์ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอกว้างเต็มตาดีไซน์สวยโดนใจ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2562 เวลา 18:46:51 8,159 อ่าน
TOP