x close

สลด ยายวัย 72 ถูกข่มขืน-ฆ่าโหด พบฝีมือคนงานมอญ - ตาสุดช้ำ ลั่นต้องประหาร

          ยายวัย 72 ถูกฆ่าข่มขืนโหดในสวนปาล์ม ทำชาวบ้านหลังสวน จ.ชุมพร สุดผวา ตร. รวบคนร้ายชาวมอญ สารภาพทำเพราะเมา ด้านสามีลั่นไม่ต้องขอขมา
ฆ่าข่มขืนคนแก่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตกลางสวนปาล์ม หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุพบศพ คุณยาย อายุ 72 ปี สภาพเปลือยกาย ใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงเข้าเก็บหลักฐานและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาเบาะแสจับกุมคนร้าย

ฆ่าข่มขืนคนแก่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ด้าน สามีของผู้ตาย อายุ 72 ปีเช่นกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไปส่งลูกชายที่จะออกไปทำงานบนเรือประมง เมื่อมาถึงบ้านไม่พบภรรยาจึงออกตามหา แต่ไม่เจอ จึงพูดกับเจ้าบุญนำ สุนัขเพศผู้ซึ่งเลี้ยงเอาไว้ โดยถามมันว่าเห็นแม่หรือไม่ ปรากฏว่า เจ้าบุญนำ กระโดดลงจากบ้านวิ่งเข้าไปในสวนปาล์ม เมื่อตามไปก็พบร่องรอยเสื้อผ้า ก่อนจะพบศพภรรยานอนจมกองเลือด จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุร้ายแรงเช่นนี้กับคนสูงอายุมาก่อน โดยสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมา รวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาทางตำรวจสามารถจับกุม นายตะวัน อายุ 37 ปี และนายมินโทน อายุ 20 ปี ชาวมอญ สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้แล้ว

ฆ่าข่มขืนคนแก่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ล่าสุด (4 มีนาคม 2562) เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า จากการสอบปากคำ นายตะวัน รับสารภาพว่าเป็นคนข่มขืนแล้วฆ่ายายวัย 72 ปี จริง สาเหตุมาจากเมาเหล้า ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และรอผลการพิสูจน์จากแพทย์และนิติเวชเพื่อแจ้งข้อหาข่มขืนต่อไป ขณะที่ นายมินโทน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดี แต่จากผลการตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ ทั้งนี้ตำรวจอาจจะงดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากหวั่นว่าผู้ต้องหาจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ต่อไป

           ขณะที่ เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า สามีผู้ตาย ยืนยันว่าจะไม่รับการขอขมาจากนายตะวัน เพราะทุกคนรวมถึงตนเองยังทำใจยอมรับไม่ได้ อยากให้ผู้ต้องหาถูกประหารหรือจำคุกตลอดชีวิต เพราะมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมมาก และอยากให้ทางตำรวจพามาทำแผน เพราะทุกคนต้องการดูทุกขั้นตอนว่าเริ่มก่อเหตุจากตรงไหน อย่างไร

ฆ่าข่มขืนคนแก่

ฆ่าข่มขืนคนแก่

ฆ่าข่มขืนคนแก่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ฆ่าข่มขืนคนแก่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ยายวัย 72 ถูกข่มขืน-ฆ่าโหด พบฝีมือคนงานมอญ - ตาสุดช้ำ ลั่นต้องประหาร อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 17:13:36 24,122 อ่าน
TOP