x close

สาวดูหนังโป๊เกย์เพลิน ๆ ไม่คิดจะเจอภาพช็อก เห็นคลิปสามีตัวเอง กำลังนัวกับชายอื่น

          สาวดูหนังโป๊เกย์เพลิน ๆ ไม่คิดจะเจอภาพช็อก เห็นคลิปสามีตัวเอง กำลังนัวกับชายอื่น ความลับที่เขาปกปิดมานาน กลับถูกเปิดเผยคาตา อึ้งมั่วกันหลายคน แถมไม่มีป้องกัน
หนังโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
 
          จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าอยู่ ๆ วันหนึ่งเราเกิดได้รู้ว่าคนที่นอนอยู่เคียงข้างเราในทุกคืนวันนั้น มีความลับบางอย่างที่ปิดซ่อนไว้ไม่ให้เรารู้ แถมความลับนั้นยังเป็นเรื่องร้ายแรงชนิดที่ยิ่งกว่าการซุกกิ๊กอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องดังกล่าวคงจะกลายมาเป็นปัญหาใหญ่ ชนิดทำขาเตียงร้าวได้อย่างแน่นอน ดังเช่นสิ่งที่สาวคนนี้เพิ่งพบเจอมา ขณะกำลังไล่หาหนังโป๊ดูตามเน็ต

          โดยเมื่อ 3 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า หญิงวัย 26 ปี จากสหรัฐฯ ได้ออกมาเผยถึงความช็อกและความโกรธจัด เพื่อระบายให้ชาวเน็ตได้รับรู้ ผ่านเว็บไซต์เรดดิท หลังจากที่เธอบังเอิญล่วงรู้ความลับดำมืดของชายผู้เป็นสามีเข้าโดยบังเอิญ ซึ่งเรื่องราวมีอยู่ว่า "เมื่อคืนฉันดูหนังโป๊ตอนที่สามีหลับอยู่ เอาจริง ๆ ฉันชอบดูหนังโป๊เกย์ ฉันเข้าไปหาคลิปดูใน pornhub แบบสุ่มดู และก็ได้เห็นชายที่เหมือนกับสามีของฉัน หน้าของเขาปรากฏให้เห็นชัดเจน แถมยังมีรอยสักที่ไม่เหมือนใครอยู่อีกหลายจุด ไม่ต้องสงสัย เป็นเขาแน่นอน แถมคลิปพวกนี้ยังถ่ายขึ้นหลังจากที่เราแต่งงานกันแล้วด้วย เพราะเขายังสวมแหวนอยู่เลยระหว่างทำเรื่องอะไรพวกนี้"

          สาวที่รู้สึกสะพรึงหนัก ยังเผยอีกว่า "ฉันทั้งโมโหและขยะแขยงมาก เขามีเซ็กส์โดยไม่ป้องกันกับผู้ชายมากหน้าหลายตา สิ่งแรกที่ฉันคิดถึงคือกามโรค ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน พอถึงเช้าก็ขอลางานและไปตรวจร่างกายที่คลินิก ฉันยังไม่กลับเข้าบ้าน ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้ามองหน้าเขาได้ ฉันโกรธมาก ฉันควรจะทำยังไงดี"

          สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นได้เรียกความเห็นใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก ผู้คนมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น สนับสนุนให้เธอหย่าร้างกับชายคนนี้ซะ หรือไม่ก็เรียกทนายมาจัดการ โดยหนึ่งในคนที่สนับสนุนให้เธอหย่ายังได้ร่ายยาวเหตุผลประกอบด้วยว่า ....

          "มันเป็นสถานการณ์ที่ฉันไม่สามารถสนับสนุนหรือให้คำปรึกษาเพื่อประคองชีวิตคู่ได้

          1. เขานอกใจคุณไปหาใครหลายคน แถมยังถ่ายคลิปไปโพสต์ลงเน็ต
          2. เขาหลับนอนกับผู้ชาย โดยไม่ป้องกัน
          3. มันเกิดขึ้นหลังคุณแต่งงาน
          4. เขาเอาสุขภาพของคุณ หรือทั้งชีวิตของคุณมาเสี่ยงโดยไม่บอกอะไรคุณเลย
          5. แม้บางครั้งการนอกใจจะเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่กรณีนี้ไม่ใช่ เขาวางแผนมาแล้วและรู้ดีว่ากำลังทำอะไร"

หนังโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
 
          ทั้งนี้ ในขณะที่ชาวเน็ตยังคงรุมวิจารณ์การกระทำของฝ่ายชาย สาวเจ้าของเรื่องก็ได้มาเผยความคืบหน้าว่า เธอได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปคุยกับสามีแล้ว อย่างไรก็ตามเขายังพยายามอ้างว่าปัญหาทั้งหมดเกิดจากการที่เขาติดสารเสพติดและมันเปลี่ยนให้เขาเป็นเกย์ เขาเล่นยามาหลายเดือนแล้ว และได้พบกับผู้ชายหลายคน คำอ้างของเขายิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่และผิดหวังอย่างมาก

          นอกจากนี้ เขายังพยายามโน้มน้าวไม่ให้เธอบอกเรื่องนี้กับใคร บอกว่าเขาจะไปรับการบำบัด จะยอมทำทุกอย่าง เขาอยากให้เธอรักษาภาพชีวิตแต่งงานของเขาและชีวิตที่พวกเรามีร่วมกันไว้ "แต่มันสายไปแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ฉันต้องการคือการหย่า ฉันไม่แคร์สิ่งที่เขาบอกมาหรอก มันเป็นเรื่องภาพลักษณ์ของเขาล้วน ๆ ฉันเป็นแค่หลักประกันของเขา ฉันไม่ยอมหรอกนะ"

          สุดท้ายเธอยังได้ลั่นวาจาอีกว่า ตรงข้ามกับสิ่งที่เขาขอให้เธอปิดปากเงียบ เธอจะตัดภาพจากคลิปส่งไปให้แม่ของเขา เจ้านายของเขา และคนอื่น ๆ ให้ได้ดูกันทั้งหมดเลย เอาให้รู้กันไปทุกคน เรียกว่าเป็นการเอาคืนให้สาแก่ใจ ให้สมกับความโกรธเกรี้ยวที่คุกรุ่นอยู่ในใจของเธอตอนนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดูหนังโป๊เกย์เพลิน ๆ ไม่คิดจะเจอภาพช็อก เห็นคลิปสามีตัวเอง กำลังนัวกับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 13:46:48 21,414 อ่าน
TOP