x close

โมเมนต์น่ารักอุ่นใจ ทารกร้องไห้จ้า-คว้าเสื้อคุณหมอ ราวกับจะบอกว่า อย่าเพิ่งไปนะ

          เปิดภาพน่ารัก ๆ ชวนยิ้ม ทารกแรกเกิดร้องไห้จ้า คว้าเสื้อคุณหมอ กำแน่นไม่ยอมปล่อย ราวกับจะบอกว่าอย่าทิ้งหนูไป คุณหมอเลยต้องยืนอยู่เป็นเพื่อน กลายเป็นภาพแห่งความทรงจำ ที่น่าประทับใจ
ภาพประทับใจ
ภาพจาก phuongchau.com

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภาพทารกแรกเกิดเพศชายคนหนึ่ง ได้กลายเป็นภาพไวรัลที่แชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของเวียดนามและประเทศอื่น ๆ สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นใจให้กับหลาย ๆ คนที่พบเห็น เนื่องจากเป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าหนูน้อยคนนี้รู้จักเรียกร้องความสนใจตั้งแต่นาทีแรก ๆ หลังออกจากท้องแม่ นอกจากจะร้องไห้โยเยแล้ว ยังไม่ยอมปล่อยให้คุณหมอหนีไปไหนอีกด้วย

          เรื่องราวน่ารัก ๆ นี้ ถูกหยิบมารายงานโดยเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 โดยทารกเพศชายดังกล่าวลืมตาดูโลกที่โรงพยาบาลเฟืองเจา อินเตอร์เนชั่นแนล ตั้งอยู่ในย่านอานขัน เขตอำเภอหนินห์กิว เมืองเกิ่นเทอ ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม คุณหมอและพยาบาลได้ช่วยจัดการเช็ดถูเนื้อตัวให้หนูน้อยจนเสร็จเรียบร้อย

ภาพประทับใจ
ภาพจาก phuongchau.com

          แต่ในขณะที่คุณหมอกำลังจะผละไป หนูน้อยก็คว้าเชือกเสื้อกาวน์ของคุณหมอเอาไว้แน่น ราวกับจะบอกว่าให้อยู่ตรงนี้ก่อน อย่าเพิ่งเดินหนีหนูไป ! คุณหมอจะไปเปลี่ยนถุงมือก็ไม่ได้ เลยอยู่เป็นเพื่อนสักพักละกัน แต่อย่ากำนานนะ คุณหมอลำบาก

          ทางโรงพยาบาลได้โพสต์แชร์ภาพน่ารัก ๆ ดังกล่าวลงบนสังคมออนไลน์และกลายเป็นภาพที่แชร์ไปทั่ว ชาวโซเชียลต่างก็ประทับใจในโมเมนต์เล็ก ๆ ที่อบอุ่นใจนี้ และสัมผัสได้ถึงความผูกพันระหว่างคุณหมอกับทารกแรกคลอดได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าเมื่อหนูน้อยคนนี้เติบโตขึ้น คุณแม่ของเขาคงเอาภาพนี้ให้เขาดู และมันจะเป็นภาพแห่งความทรงจำที่คงอยู่ในใจเขาตลอดไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์น่ารักอุ่นใจ ทารกร้องไห้จ้า-คว้าเสื้อคุณหมอ ราวกับจะบอกว่า อย่าเพิ่งไปนะ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 11:09:57 41,999 อ่าน
TOP