x close

เปิดเส้นทางชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ปานดี จากดารากลายเป็นคนเร่ร่อน ปิดฉากชีวิตสุดเศร้า

          เปิดเส้นทางชีวิต ต่าย มนัสนันท์ คบเพื่อนผิด เคราะห์ซ้ำกรรมซัด จากดาวรุ่งสู่ดาวร่วง กลายเป็นขอทานตกอับสภาพจำแทบไม่ได้ ก่อนปิดฉากชีวิตอย่างน่าเศร้าในปี 2563


          จากกรณีสะเทือนใจหลังปรากฏภาพอดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ อดีตนักแสดงประกอบภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเรื่อง โกยเถอะโยม ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคนเร่ร่อนไม่ต่างจากขอทาน ที่เที่ยวเดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต เธออาศัยอยู่ที่จุดพักรถจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีปธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสภาพร่างกายต่างจากอดีตที่เคยมีหน้าตาสวยงาม ผมที่เคยยาวดกดำ กลับกลายเป็นหัวโล้น และผิวพรรณหมองคล้ำ เนื้อตัวมีแต่แผลเป็น ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชีวิตปัจจุบัน ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบ กลายเป็นคนจร เร่ร่อนขอทาน)


          ซึ่งหลังจากข่าวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้คนจำนวนมากแสดงความเห็นใจกับความผิดพลาดของการเลือกเส้นทางเดินชีวิต และอยากให้มีคนใจดีเข้ามาช่วยเหลืออดีตดาราสาวตกอับรายนี้

         สำหรับเส้นทางชีวิตของ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี มีพื้นเพเป็นคน จ.ชลบุรี เป็นเด็กสาวหน้าตาดีที่เส้นทางชีวิตในช่วงแรกเหมือนจะไปได้สวย หลังจากเรียนจบก็ได้รับโอกาสในการแสดงภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม และมิวสิกวิดีโอเพลง มือที่สามโดยไม่ได้ตั้งใจ ของศิลปิน หวิว นอกจากนี้ยังมีงานเดินสายร้องเพลงตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ มีรายได้หลายแสนบาทต่อเดือน

         แต่แล้วชีวิตก็กลับพลิกผันจากดาวรุ่งสู่ดาวร่วง โดยสาเหตุมาจากการคบเพื่อนที่ไม่ดี ชักจูงกันไปทำสิ่งไม่ดี และหลงระเริง ไม่บังคับยับยั้งใจตัวเอง จนต่ายต้องคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้เงินเก็บที่มีหมดไปอย่างรวดเร็ว แถมยังเคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนทำให้มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ พูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอย แถมแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังที่คบกันก็เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุ


        นับแต่นั้นมาเธอก็กลายเป็นผู้มีปัญหาด้านสุขภาพจิต กลับมาที่ จ.ชลบุรี อาศัยอยู่ที่จุดพักรถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณสุสานสว่างประทีบธรรมสถาน เดินขอเงินจากประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาอยู่ริมถนน เพื่อนำเงินไปซื้อข้าวกินประทังชีวิต และก่อคดีลักเล็กขโมยน้อยหลายครั้ง เคยถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา และก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ รวมถึงทรัพย์สินของชาวบ้าน จนกลายเป็นข่าวดังในช่วงปี 2561 (อ่านเพิ่มเติม ฉาวอีกรอบ ต่าย มนัสนันท์ อดีตดารา ขโมยของเป็นอาชีพ อ้างหนูปัญญาอ่อน)

       แม้วันนี้อาการของเธอจะดีขึ้นกว่าเก่า สามารถพูดคุยรู้เรื่อง แต่เราก็ไม่อาจทราบได้ว่าเส้นทางชีวิตหลังจากนี้ เธอจะได้รับโอกาส และเราจะได้เห็นผลงานการแสดงของเธออีกครั้งหรือไม่

การเสียชีวิต

       อย่างไรก็ตาม วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เราก็ไม่มีโอกาสได้เห็นการแสดงของต่าย มนัสนันท์ อีกแล้ว เนื่องจากเธอเสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ด้วยวัย 33 ปี สภาพศพคล้ายมีอาการชักเกร็ง ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนเพื่อนบ้านระบุว่า ก่อนหน้านี้ ต่ายคล้ายคนไม่สบาย มีอาการสั่นตลอดเวลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเส้นทางชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ปานดี จากดารากลายเป็นคนเร่ร่อน ปิดฉากชีวิตสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:28:58 181,626 อ่าน
TOP