x close

แทน วัชรินทร์ พูดแล้ว เสียใจมากคนมองแอ๊บเป็นดารา ทั้งที่ก่อนหน้าอวดบัตรคนจน

          แทน วัชรินทร์ โพสต์ขอโทษหลังถูกวิจารณ์ใส่เสื้อช่อง 3 ร่วมงานบอล ยันเสื้อได้มาถูกต้อง วอนสังคมเห็นใจ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังให้
          ตกเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงอีกครั้ง สำหรับ แทน วัชรินทร์ เจ้าของแฮชแท็ก #อ้ายมีเหตุผล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก วัชรินทร์ ตันกุรานันท์ เป็นภาพขณะร่วมเฟรมกับผู้จัดละครชื่อดัง และภาพดารานักแสดงที่เข้าร่วมงานบอลช่อง 3 ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562

          ทว่า ชาวโซเชียลมองว่าการโพสต์ดังกล่าวคล้ายพยายามทำให้เข้าใจว่าเจ้าตัวนั้นเข้าร่วมงานในฐานะนักแสดงในสังกัด และจับผิดว่าเสื้อที่เจ้าตัวใส่นั้นเป็นของปลอมที่เลียนแบบหรือไม่นั้น

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (4 มีนาคม 2562) แทน วัชรินทร์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตัวเองเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเรื่องของกรณีดราม่าเรื่องชุดที่เจ้าตัวสวมใส่ในงาน #กีฬาช่อง3 แต่ขอยืนยันว่าเสื้อดังกล่าวได้มาอย่างถูกต้อง และวอนทุกคนเห็นใจ และที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ จากหลากหลายช่องทาง

          สำหรับ แทน วัชรินทร์ เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2560 กรณีที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน ก่อนถูกชาวเน็ตขุดประวัติแฉว่าจนไม่จริง เพราะก่อนหน้านี้มีการโพสต์ภาพอาหาร ใช้ข้าวของราคาแพง หรือการใช้ชีวิตอย่างหรูหรา (อ่านข่าวทั้งหมดของ แทน วัชรินทร์ คลิก)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทน วัชรินทร์ พูดแล้ว เสียใจมากคนมองแอ๊บเป็นดารา ทั้งที่ก่อนหน้าอวดบัตรคนจน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 16:02:28 22,083 อ่าน
TOP