x close

เฒ่าหื่น แอบจูบหน้าอกแม่ยายวัย 93 ทั้งที่เธอนอนป่วยใกล้ตาย อ้างแค่อยากบอกลา

        เฒ่าหื่นวัย 71 ปี แอบจูบหน้าอกแม่ยายวัย 93 ปี ทั้งที่เธอนอนป่วยใกล้ตาย อ้างแค่อยากบอกลาไม่ได้ตั้งใจลวนลาม ก่อนยอมรับสารภาพ

เฒ่าหื่น แอบจูบหน้าอกแม่ยาย
ภาพจาก Vermont State Police

        วันที่ 2 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร และสำนักข่าวเอพี รายงานว่า สตีเฟน เอ็ดเวิร์ด วัย 71 ปี ซึ่งอาศัยในรัฐเวอร์มอนต์ สหรัฐฯ ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศผู้ที่อยู่ในภาวะเปราะบาง ได้ยอมรับสารภาพในที่สุด ว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดแม่ยายวัย 93 ปี ของเขา เพียงไม่กี่วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

        รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในศูนย์สุขภาพและฟื้นฟูผู้ป่วยเบอร์ลิงตัน ของรัฐเวอร์มอนต์ โดยระหว่างที่พยาบาลกำลังจะเข้าไปให้มอร์ฟีนแก่หญิงชรา ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก็ได้พบเห็นภาพช็อก ว่าสตีเฟนซึ่งเป็นลูกเขยของผู้ป่วย กำลังจูบลงที่เต้านมของหญิงชรา ในขณะที่หญิงชราซึ่งป่วยหนักอยู่ในสภาพไม่สามารถสื่อสารอะไรได้แล้ว เสียชีวิตหลังจากเกิดเหตุ 5 วัน

        ทั้งนี้ ในตอนแรกสตีเฟนยังพยายามปฏิเสธ อ้างว่าไม่เคยลวนลามแม่ยายตัวเองแต่อย่างใด เขาเพียงอยากเช็กให้แน่ใจเท่านั้นว่าเธอยังหายใจดีอยู่ ก่อนที่ต่อมาจะยอมรับกับลูกชายของเหยื่อว่า เขาจูบเต้านมเธอจริง ๆ แต่อ้างว่าทำไปเพื่อบอกลาเท่านั้น ไม่มีเรื่องทางเพศเข้ามายุ่งเกี่ยวจริง ๆ

        อย่างไรก็ตาม คำอ้างดังกล่าวนั้นฟังไม่ขึ้น สตีเฟนได้ถูกตำรวจจับกุมพร้อมตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้ที่อยู่ในภาวะเปราะบางในปีก่อน กระทั่งเพิ่งจะยอมรับสารภาพผิดตามข้อกล่าวหาในชั้นศาล เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยคาดว่าหากคดีของเขาเข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาโทษ น่าจะต้องได้รับโทษจำคุกราว 2-5 ปี พร้อมถูกขึ้นทะเบียนผู้กระทำความผิดทางเพศด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าหื่น แอบจูบหน้าอกแม่ยายวัย 93 ทั้งที่เธอนอนป่วยใกล้ตาย อ้างแค่อยากบอกลา อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 17:47:13 7,350 อ่าน
TOP