x close

"คริสตัล" เปิดแคมเปญใหม่ "พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ"

         คริสตัล ตอกหมุดผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยพร้อมขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดแคมเปญการสื่อสารใหม่ "พิถีพิถันทุก ตอน ก่อนถึงมือคุณ" สะท้อนความมุ่งมั่นและการไม่ยอมอ่อนข้อกับคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล ที่ผลักดันให้เป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ พิสูจน์จากการได้รับ 6 รางวัลรับรองมาตรฐานด้านต่างๆ 



          นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แคมเปญการสื่อสาร "พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ" ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดน้ำดื่มของไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด 21.1% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งความมุ่งมั่นและการไม่ยอมอ่อนข้อกับคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัลและคุณภาพสิ่งแวดล้อม ที่เสริมสุขยึดถือมาตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ และยิ่งเพิ่มดีกรีความมุ่งมั่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการได้รางวัลรับรองจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ จนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในฐานะ
แบรนด์น้ำดื่มคุณภาพตัวจริงที่คนไทยทั่วประเทศไว้วางใจ"  

          แคมเปญการสื่อสาร "คริสตัล พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ" สะท้อนความมุ่งมั่นและการไม่ยอมอ่อนข้อกับเรื่องคุณภาพในการผลิตน้ำดื่มคริสตัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ทุกขั้นตอน" ที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป โดยนำ 'นาย ณภัทร' พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อของคริสตัล 4 ปีซ้อน ซึ่งมีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตและเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพ มาถ่ายทอดถึงความพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่กระบวนการผลิต การบรรจุขวด และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมของน้ำดื่มคริสตัล พิสูจน์จากการได้รางวัลรับรองจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ทำให้น้ำดื่มคริสตัลเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ
ในคุณภาพ




          6 รางวัลรับรองมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประกอบด้วย
- มาตรฐาน NSF International จากสหรัฐอเมริกา เป็นน้ำดื่มรายแรกของประเทศที่ได้รับการรับรองมาตรฐานฯ ผ่านข้อกำหนดในการตรวจสอบกระบวนการผลิตและคุณภาพน้ำดื่มที่เข้มงวดถึง 575 ข้อ ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานการผลิตน้ำดื่มในประเทศไทยที่มีขั้นตอนการตรวจสอบ 458 ข้อเท่านั้น
- มาตรฐาน ISO 22000:2005 Food Safety ที่ครอบคลุมระบบการจัดการความปลอดภัยอาหารทั้งกระบวนการผลิต  - มาตรฐาน FSSC 22000 Food Safety System Certificate Version 4.1 ระบบการจัดการความปลอดภัยด้านอาหารสำหรับกระบวนการผลิตอาหารขั้นสูงที่ครอบคลุมห่วงโซ่อาหารทั้งหมด  ซึ่งกระบวนการผลิตน้ำดื่มคริสตัลได้รับมาตรฐานนี้เป็นบริษัทแรกของโลกในธุรกิจเครื่องดื่ม
- ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นต์ บนฉลากผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคริสตัล ที่แสดงถึงความใส่ใจต่อการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน และเสริมสุขยังเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทเครื่องดื่มรายแรกของไทย ที่ได้รับประกาศนียบัตร "คาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร" ครบทั้ง 7 โรงงานผลิต
- มาตรฐาน Water Footprint Certificate เป็นแบรนด์น้ำดื่มรายแรกที่ได้รับการรับรองการประเมินการใช้น้ำตลอดวัฏจักรชีวิต สะท้อนการใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ 
- รางวัล "อย. ควอลิตี้ อวอร์ด" รวมถึง 5 ครั้ง ในฐานะสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพอย่างปลอดภัยที่มีคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม







อัปเดตข่าวสารและกิจกรรมของน้ำดื่มคริสตัลได้ทาง Facebook: Crystal Drinking Water

"สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"คริสตัล" เปิดแคมเปญใหม่ "พิถีพิถันทุกขั้นตอน ก่อนถึงมือคุณ" อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 18:08:37 2,178 อ่าน
TOP