x close

บิ๊กป้อม เห็นด้วย บิ๊กแดง เอาผิด เสรีพิศุทธ์ ลั่นไปด่าเขาก็ต้องแจ้งความ

          พล.อ. ประวิตร เผยกำลังดำเนินการสรรหา ส.ส. มั่นใจทำเสร็จตามกรอบ 9 มีนาคม 2562 ชี้เรื่อง บิ๊กแดง เอาผิด เสรีพิศุทธ์ ก็ไปด่าเขา เขาก็ต้องแจ้งความ 
ภาพจาก สำนักข่าว INN  

          วันที่ 5 มีนาคม 2562 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าในการสรรหา ส.ว. ว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอน และไม่ต้องห่วง โดยการสรรหานั้นไม่จำเป็นต้องถามความสมัครใจของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อ เพราะส่วนใหญ่เป็นรายชื่อที่ถูกเสนอขึ้นมา ไม่ใช่ตนเองเป็นผู้เสนอ และยังปฏิเสธถึงกระแสข่าวว่าที่ประชุมเคาะรายชื่อ ส.ว. ทั้งหมดแล้ว ส่วนจะเป็นคนของแม่น้ำ 5 สายด้วยหรือไม่นั้น ไม่ทราบ แต่ยืนยันว่า รายชื่อทั้งหมดจะเสร็จทันวันที่ 9 มีนาคม 2562 แน่นอน

ภาพจาก สำนักข่าว INN  

          ส่วนกรณีที่ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก แจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในข้อหาดูหมิ่นดูแคลนเจ้าพนักงาน จากกรณีไล่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ขณะเดินหาเสียง รวมถึงฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทในนามส่วนตัวว่า ผู้บัญชาการทหารบก เป็นเจ้าของกองทัพบก หากไปด่าก็ต้องแจ้งความ

ภาพจาก สำนักข่าว INN  

ภาพจาก สำนักข่าว INN  
 

ภาพจาก สำนักข่าว INN  

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เห็นด้วย บิ๊กแดง เอาผิด เสรีพิศุทธ์ ลั่นไปด่าเขาก็ต้องแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 18:08:09 4,104 อ่าน
TOP