x close

ต่าย มนัสนันท์ น้ำตาตกถูกถามอยากกลับไปเล่นหนังไหม พบมีลูกแล้ว 2 คน หลังออกวงการ

          แม่ต่าย มนัสนันท์ เล่าชีวิตหลังออกวงการลูกสาว สติไม่ดีเพราะติดยา มาเก็บของเก่าก็ถูกวัยรุ่นทำร้าย เผยเคยมีแฟนและมีลูกแล้ว 2 คน

          เมื่อวานนี้ (5 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงประกอบภาพยนตร์ หลังชีวิตพลิกผันเพราะยาเสพติด โดยนางอุษาได้เปิดเพิงที่ใช้เป็นที่พักอาศัยของตัวเองและลูกสาวที่ตั้งอยู่ในพื้นที่โล่ง ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองและลูกสาวมีอาชีพเก็บของเก่าขายเพื่อประทังชีวิต หลังจากออกจากวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี


          นางอุษา กล่าวว่า ตนเองพยายามพาลูกสาวไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่กรุงเทพฯ ตลอด เพราะก็สงสารลูก ลูกถูกรังแกจนกลายเป็นแบบนี้ ตนเองก็ได้เคยสอบถามว่าใคร เขาก็ไม่ยอมบอก ประกอบกับใช้ชีวิตไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย ชีวิตตอนนี้ของลูกก็จะมักชอบเดินเก็บขยะ จนล่าสุดก็ถูกทำร้ายอีก ไปถูกวัยรุ่นทำร้ายด้วยการตีหัวขณะเก็บขยะ พอหนีได้ไปเจอรถชาวบ้านก็วิ่งขึ้นไปบนรถเขา ก็ถูกเขาตีซ้ำมาอีก เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นคนบ้า

          ทั้งนี้ ต่ายยังคงจำเรื่องราวที่เคยอยู่วงการบันเทิงได้บ้าง ตนจึงอยากให้เขากลับไปอยู่ตรงนั้น เพราะมันคือความฝันเขาที่อยากเล่นหนัง แต่ตนก็ทำอะไรได้ไม่มากเพราะตนก็เป็นแค่คนเก็บของเก่าขาย


          ด้าน ต่าย มนัสนันท์ เปิดเผยทั้งน้ำตา หลังถูกถามว่าอยากกลับไปอยู่ในวงการบันเทิงอีกไหม เจ้าตัวตอบว่า อยาก แต่คงไม่มีโอกาสแล้ว




          ขณะที่ นางสาวมานี กำยานบุรี หรือ ดำ เจ้าของร้านชำที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวต่าย เปิดเผยว่า ตอนที่ต่ายมาอยู่แถวนี้แรก ๆ ตนเองไม่รู้ว่าเขาเคยเล่นหนัง เพียงแค่รู้สึกว่าเขาหน้าตาสวย จนมีชาวบ้านบอกว่าเขาเป็นดารา ซึ่งต่ายเคยเข้ามาขโมยของที่ร้าน ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพราะรู้ว่าเขาป่วย ก็มีตักเตือนไปเท่านั้น และหลังจากนั้นมีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือเขามาตลอด ตนเองก็ยินดีหากเขาได้กลับไปทำงานวงการ เพราะตนก็อยากให้เขาหายป่วย

          ขณะเดียวกัน ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมถึงชีวิตหลังออกจากวงการของ ต่าย มนัสนันท์ ว่า ต่ายได้มีแฟนหลังอำลาวงการ และมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ ตอนนี้อายุ 6 ขวบ และ 8 ขวบ แต่ไม่ได้มีรายงานถึงรายละเอียดว่าลูกทั้ง 2 คน อยู่ที่ไหน

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี แฟนคลับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย มนัสนันท์ น้ำตาตกถูกถามอยากกลับไปเล่นหนังไหม พบมีลูกแล้ว 2 คน หลังออกวงการ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 11:22:05 108,754 อ่าน
TOP