x close

ยอมแล้ว ป้ายหาเสียง ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ติดยาวกว่างานปิดทองฝังลูกนิมิต

 

             โซเชียลแห่แชร์คลิป ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ติดป้ายหาเสียงยาวยิ่งกว่างานปิดทองฝังลูกนิมิต เจ้าตัวเผยได้มา 100 ป้าย ไม่ต้องการติดในชุมชน เกรงบังทางเข้าออกซอย จึงนำมาติดเรียงทางออกเมืองบนถนนเพชรเกษม

         วันที่ 6 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปจาก เพจ ประเทศกูมี ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอสีสันการเมืองที่ถูกถ่ายเอาไว้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เป็นภาพป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. รายหนึ่ง ติดตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม อ.เมือง จ.ราชบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เรียงกันยาวเหยียดกว่า 100 ป้าย พร้อมระบุข้อความประมาณว่า ถ้าจะติดขนาดนี้ ยอมเลือกก็ได้

         ล่าสุด แนวหน้า รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสัมภาษณ์ผู้สมัคร ส.ส. เจ้าของป้ายดังกล่าว คือ นายพนมกร กิจโพธิญาณ วัย 30 ปี หนุ่มไฟแรงที่อาสามาลงสมัครเพื่อชิงเก้าอี้ ส.ส. เขต 1 ราชบุรี พรรคชาติพัฒนา เบอร์ 7 โดยเจ้าตัวเผยสาเหตุการติดป้ายดังกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีกฎ ทำให้พรรคการเมืองใหม่ ๆ เกิดขึ้นเยอะมาก ซึ่งทางเขต 1 ราชบุรี มีทั้งหมด 25 พรรคการเมือง ด้วยความที่ตนเองเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ เลยมีความตั้งใจว่าอยากจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องชาวราชบุรี จึงติดป้ายที่ได้รับมาทั้งหมด 100 ป้ายตามจุดต่าง ๆ แบ่งเป็นทางเข้าเมือง 40 ป้าย ทางออกจากเมือง 40 ป้าย และอีก 20 ป้าย ติดตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้พี่น้องรับทราบนโยบาย และยังไม่มีกฎหมายบังคับว่าห้ามติดป้ายติดกันเหมือนป้ายปิดทองฝังลูกนิมิต


          นายพนมกร กล่าวอีกว่า ในฐานะนักการเมืองรุ่นใหม่ที่มีความคิดเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ตนจึงเน้นลงพื้นที่จริง ดีกว่าเอาป้ายไปติดในเมืองกีดขวางเส้นทางจราจร ไปบังการเข้า-ออกซอย บังทางเข้า-ออกหมู่บ้าน จึงเลือกนำป้ายหาเสียงไปติดที่ถนนทางเข้า-ออกเมืองเป็นส่วนใหญ่ เพื่อไม่ให้เป็นการสร้างปัญหาให้พี่น้องประชาชน นอกจากนี้ตนไม่อยากให้พี่น้องเห็นตนแค่ป้าย เพราะต้องการลงพื้นที่ไปหาพี่น้องประชาชนด้วยตัวเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมแล้ว ป้ายหาเสียง ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ติดยาวกว่างานปิดทองฝังลูกนิมิต อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 11:11:05 9,103 อ่าน
TOP