x close

ชะตากรรมสลด คนดูแลช้างพลาดลื่นตอนกำลังเฆี่ยน-สั่งช้างนั่ง ถูกทับดับอนาถ

 
            คนดูแลช้างในอินเดีย ชะตากรรมสลด พลาดลื่นเสียหลัก ตอนกำลังเฆี่ยนช้าง-สั่งให้นั่ง ก่อนถูกช้างทับจนเสียชีวิต เพื่อนเห็นรีบเข้าไปช่วยสุดกำลัง แต่ไม่ทันกาล
ช้างทับคนตาย
ภาพจาก kairalynews

ช้างทับคนตาย
ภาพจาก kairalynews

            เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า อรุณ ปัญณิกการ์ ชายวัย 40 ปี ผู้ดูแลช้างในฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองกัตตะยัม รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เกิดเหตุไม่คาดฝัน ถูกช้างที่ดูแลนั่งลงมาทับ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตอย่างน่าสลด

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยจากคลิปวิดีโอที่มีการนำมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่า อรุณ กำลังใช้สายยางฉีดน้ำอาบน้ำให้ช้าง โดยเขาพยายามที่จะสั่งให้ช้างตัวดังกล่าวนั่งลง เพื่อที่จะทำความสะอาดหลังของมัน แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ค่อยเต็มใจ จากนั้นอรุณ ได้ใช้ไม้มาเฆี่ยนตีช้าง แต่เขาเกิดเสียหลักลื่นและล้มลงไปที่พื้น ตรงกับจังหวะที่ช้างนั่งลงมาพอดี จึงทำให้ถูกทับร่างจนแน่นิ่งไป

ช้างทับคนตาย
ภาพจาก kairalynews

ช้างทับคนตาย
ภาพจาก kairalynews

            ด้านเพื่อนผู้ดูแลช้างมาเห็นเข้า จึงรีบวิ่งมาช่วยเพื่อน พยายามสั่งให้ช้างลุกขึ้น จนมันค่อย ๆ ยอมลุก จากนั้นเขาจึงเข้าไปพาร่างของเพื่อนออกมา ทว่าไม่ทันกาล เคราะห์ร้ายเขาหมดลมหายใจจากไปแล้ว โดยผลการตรวจสอบจากแพทย์ระบุยืนยันว่า เขาเสียชีวิตในทันที อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งภายหลังจากเกิดเหตุ  


 (หมายเหตุ : คลิปมีเนื้อหาสะเทือนใจ)
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชะตากรรมสลด คนดูแลช้างพลาดลื่นตอนกำลังเฆี่ยน-สั่งช้างนั่ง ถูกทับดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 12:08:27 13,474 อ่าน
TOP