x close

เปิดคลิปโกลาหล เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน ผดส. ผวาหนักเร่งอพยพ กลัวเครื่องระเบิด

           เปิดคลิปความโกลาหล เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินในพื้นที่รัสเซีย ผู้โดยสารผวาหนัก รีบอพยพด่วน เพราะกลัวว่าเครื่องบินจะระเบิด
เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน
           วันที่ 5 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุชวนระทึกขึ้นบนเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 777 ของสายการบินแอร์ไชน่า เส้นทางจากกรุงปักกิ่ง มุ่งหน้าไปยัง นครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ เกิดมีเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉิน ในพื้นที่ประเทศรัสเซีย ผู้โดยสารต่างพากันแตกตื่นหวาดผวา เร่งอพยพลงจากเครื่องอย่างไม่คิดชีวิต ด้วยกลัวว่าเครื่องอาจจะระเบิด

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

           รายงานระบุว่า เครื่องบินดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารมา 188 ราย ต้องลงจอดฉุกเฉินภายหลังจากสงสัยว่ามีการระเบิดไฟไหม้ที่ห้องเก็บสัมภาระใต้ท้องเครื่อง โดยเครื่องบินสามารถลงจอดได้โดยปลอดภัยที่บริเวณเขตปกครองตนเองชูคอตคา ของรัสเซีย หลังจากนั้น ผู้โดยสารได้พากันขนสัมภาระอพยพออกจากเครื่องบินอย่างเร่งด่วนผ่านทางสไลด์ฉุกเฉิน ก่อนจะรีบวิ่งออกมาให้ไกลจากตัวเครื่องบิน ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ อุณหภูมิ -20 องศาเซลเซียส

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

           ผู้โดยสารรายหนึ่งเผยผ่านทางโซเชียลมีเดีย กล่าวว่า "เมื่อพนักงานบนเครื่องบินเปิดประตู เธอตะโกนบอกว่า ขอให้ทุกท่านทิ้งสัมภาระทั้งหมด และอพยพโดยทันที เครื่องบินกำลังจะระเบิด ในห้องโดยสารเต็มไปด้วยความโกลาหล ผู้คนกรีดร้องหวาดผวา และพนักงานพยายามทำตามกฎระเบียบปฏิบัติอย่างสุดความสามารถ"

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน

           อย่างไรก็ดี สื่อท้องถิ่นรัสเซียรายงานว่า ยังไม่มีการแถลงจากทางสายการบิน ที่ระบุยืนยันเกี่ยวกับเรื่องการระเบิดแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ ผู้โดยสารทั้งหมดปลอดภัย ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดถูกพาไปพักยังโซน VIP ของผู้โดยสารระหว่างประเทศ ที่สนามบินอนาไดร์ ของรัซเซีย มีบริการอาหารและน้ำดื่ม พร้อมแพทย์ตรวจเช็กร่างกายให้

เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปโกลาหล เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน ผดส. ผวาหนักเร่งอพยพ กลัวเครื่องระเบิด อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 14:52:02 10,231 อ่าน
TOP