x close

ต่าย มนัสนันท์ ยิ้มออก ความช่วยเหลือหลั่งไหล อยากหายบ้า - ขอเจอ อั้ม สักครั้ง

          พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี รุดให้การช่วยเหลือ "ต่าย มนัสนันท์" เจ้าตัวยิ้มดีใจ ลั่นอยากหายบ้าแล้ว อยากทำงานหาเงินมาดูแลแม่

          วันที่ 6 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี (พม.) นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงตัวประกอบ โดยเบื้องต้น พม. จะช่วยเหลือในเรื่องของเงินสงเคราะห์ให้กับแม่ของต่ายก่อน และจะประสานกับอำเภอศรีราชา เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือในเรื่องของที่อยู่อาศัยในขั้นตอนต่อไป หลังจากนั้นก็จะเป็นในส่วนของการส่งตัวต่ายรักษาอย่างเร่งด่วนต่อไป

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          ขณะที่ ต่าย มนัสนันท์ กล่าวว่า ตนเองอยากหายบ้า และอยากกลับเข้าสู่วงการ แต่ด้วยสภาพตอนนี้ก็อายถ้าจะเป็นแบบนั้น ตอนนี้ก็คิดถึงและจำเพื่อน ๆ นักแสดงที่เคยร่วมงานกันได้ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ติดยาเสพติดแล้ว

          ทั้งนี้ ไบรท์ทีวี รายงานเพิ่มเติมว่า ต่ายยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ติดยาแล้ว อยากหายและอยากทำงาน อยากกลับมาใช้ชีวิตปกติเพื่อมาดูแลแม่ และอยากเจอ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รวมถึงต้องขอบคุณแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เป็นห่วงด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่าย มนัสนันท์ ยิ้มออก ความช่วยเหลือหลั่งไหล อยากหายบ้า - ขอเจอ อั้ม สักครั้ง อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 10:59:08 86,186 อ่าน
TOP