x close

สาวร้อง คุณตาโดนชนตาย แต่ตำรวจขอหักค่าหัวคิว 2.5 แสน ค่าทำสำนวน

          โซเชียลวิจารณ์สนั่น หลานสาวร้อง คุณตาโดนชนตาย ประกันจ่าย 5 แสน แต่ถูกตำรวจขอแบ่งเงินครึ่งนึง อ้างเป็นค่าปลายปากกา หากไม่ให้จะแก้สำนวนใหม่

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Talk Show ได้มีการโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ถูกกระทำโดยเจ้าหน้าที่รัฐ พร้อมขอความช่วยเหลือจากทนาย หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นที่มีจิตใจดูแลประชาชน เนื่องจากตาของตนเองถูกรถชนเสียชีวิต โดยประกันได้จ่ายเงินชดเชยมาทั้งหมด 500,000 บาท แต่ทางตำรวจผู้ทำสำนวนคดี ได้ติดต่อขอแบ่งเงินที่ได้ครึ่งหนึ่งคือ 250,000 บาท แต่ทางตนเองคิดว่า ถูกเอาเปรียบรีดไถ มากเกินไปจึงไม่ยอมให้ ทางตำรวจรายดังกล่าวจึงขู่ว่าจะแก้สำนวนใหม่ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "ใครมีเพื่อนเปนทนาย รึว่ารู้จักตำรวจที่ดูแลประชาชนที่ดีช่วยแชร์หน่อย ตาโดนรถชน ประกัน ให้มา500000 แต่ตำรวจ ขอปลายปากกาค่าสำนวนครึ่งหนึ่งคือ 250,000 แต่ทางเราว่ามันเยอะเกิน เลยไม่ให้ ตำรวจเลยจะแก้สำนวนใหม่ ปล.ตีเช็คออกมาเรียบร้อย 500,000 ช่วยหน่อย ถือว่าช่วยครอบครัวคนตายก็ได้"

ตำรวจฉาว

         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมประนามการกระทำรีดไถเงินของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเรียกร้องให้ทนายชื่อดังต่าง ๆ เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้โดยด่วน เพราะทางตำรวจไม่มีสิทธิ์ที่จะทำแบบนี้กับประชาชน


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Talk Show

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง คุณตาโดนชนตาย แต่ตำรวจขอหักค่าหัวคิว 2.5 แสน ค่าทำสำนวน โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2562 เวลา 15:40:08 19,706 อ่าน
TOP