x close

เจอตัวแล้ว ! ผัวทิ้งเมียพิการข้างถนน อ้างทะเลาะกันจึงถีบลงรถ หายโกรธก็จะมารับ

           พลเมืองดีแจ้งตำรวจช่วย พบหญิงเป็นอัมพาตครึ่งตัวถูกทิ้งข้างทาง เจ้าตัวเผยถูกผัวถีบตกรถ ด้านผัวโร่พบตำรวจ อ้างทะเลาะกัน ยันหายโกรธก็วนรถมาหา แต่ไม่พบตัว
ผัวทิ้งเมียพิการ
ภาพจาก สปริงนิวส์

           เมื่อวานนี้ (5 มีนาคม 2562) สำนักข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบผู้หญิงร่างกายพิการเป็นอัมพาตครึ่งตัวถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณ ซ.เทิดราชัน 19 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง จึงรุดลงพื้นที่ตรวจวสอบและให้การช่วยเหลือ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวปริศนา เทพาชมพู อายุ 38 ปี โดยเจ้าตัวให้การว่า ตนเองมีเรื่องทะเลาะกับสามีในรถ ตอนนั้นสามีเมาจึงได้ถีบตนตกจากรถแล้วขับรถออกไป

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ให้การช่วยเหลือ โดยนางปวีณา กล่าวว่า เบื้องต้นจะรับตัวนางสาวปริศนาไปพักอาศัยชั่วคราวที่มูลนิธิฯ ที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนจะดำเนินการส่งตัวตรวจโรคที่โรงพยาบาลยันฮี

ผัวทิ้งเมียพิการ
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวสามีของนางสาวปริศนาได้ ตอนเวลา 2 ทุ่ม โดยนายวิชัย กาศักดิ์ สามี ให้การภรรยาได้กระโดดลงไปจากรถเองในขณะที่ตนจอดรถลงไปซื้อข้าวผัด บริเวณปากซอยเทิดราชัน 13 ตนกลับมาที่รถก็ไม่พบตัวแล้ว จึงได้ขับรถตระเวนออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งมาทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรับมาอยู่ที่ สน.ดอนเมือง

ผัวทิ้งเมียพิการ

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบสวนเพิ่มเติมและหากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

           ขณะที่ สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ตัวสามีบวชอยู่ที่วัด ก่อนที่ภรรยาจะป่วยเส้นเลือดในสมองแตกจนเป็นอัมพาตครึ่งท่อน สามีจึงสึกออกมาดูแล ซึ่งทั้งคู่ไม่มีบ้านที่กรุงเทพ อาศัยใช้ชีวิตกินนอนบนรถยนต์ จนมาเกิดเรื่องมีทะเลาะกันจึงไล่ภรรยาลงจากรถ แต่เมื่อความโกรธลดลงจึงขับวนรถกลับมารับแต่ไม่พบแล้ว เพราะมีพลเมืองดีแจ้งให้ตำรวจรับตัวไปก่อน

ผัวทิ้งเมียพิการ
ภาพจาก สปริงนิวส์

ผัวทิ้งเมียพิการ

ผัวทิ้งเมียพิการ
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! ผัวทิ้งเมียพิการข้างถนน อ้างทะเลาะกันจึงถีบลงรถ หายโกรธก็จะมารับ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2562 เวลา 16:07:05 7,697 อ่าน
TOP