ชั่วช้า ! ลูกทรพีฉุนแม่ป่วยวัย 80 ไม่ยอมไปซื้อมาม่าให้ กระทืบฟันหัก-เจ็บสาหัส

          ลูกชายทรพี เมาหนัก โมโหใช้แม่วัย 80 ไปซื้อมาม่าให้ แต่แม่ป่วยเพิ่งกลับจากโรงพยาบาล โมโหต่อยฟันหักเลือดกบปาก ศอกใส่เบ้าตาเขียวช้ำ 

          วันที่ 6 มีนาคม 2562 แฟนเพจ ล่า ได้มีการเผยภาพคุณยายถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ พร้อมข้อความว่า ลูกสาวที่ดูเเลคุณยายอยู่ตอนนี้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 คุณยายเพิ่งกลับจากโรงพยาบาลเนื่องจากเป็นไข้  ระหว่างที่ยายนอนพัก ลูกชายที่อยู่ในอาการเมา ได้เข้ามาปลุกบอกว่าหิวให้ไปซื้อมาม่าให้กินหน่อย ยายบอกว่าเป็นไข้ไปไม่ไหวให้ไปซื้อเอง ก็กวนเอาตีนเขี่ยเตะ จนยายต้องออกนอนที่แคร่หน้าบ้าน แต่ลูกชายก็ยังตามไปบังคับให้ไปซื้อ ก่อนทำร้ายด้วยการศอกหลังเข้าใส่เบ้าตาจนบวมเขียวช้ำ


          นอกจากนี้ยายยังฟันหักเลือดกบปาก เพราะว่าโดนลูกชายต่อยเสยเข้าไปที่ปลายคาง เย็บ 5 เข็ม ตามร่างกายที่ฟกช้ำเพราะลูกชายเอาตีนขยี้แขน ขา กระทืบด้วย ยายต้องหนีไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาวซึ่งบ้านอยู่ไม่ห่างไปมากนัก ลูกสาวกับญาติ ๆ จึงพาไปโรงพัก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าต้องรวบรวมหลักฐานก่อน ยังไม่สามารถจับได้ทันที ให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หมอบอกอย่าให้ยายกลับไปอยู่ที่บ้านเด็ดขาด ถ้าตำรวจยังไม่มาจับตัวลูกชายไป


          ตอนนี้ทั้งยายทั้งลูกสาวทุกคนอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่มีใครกล้านอนที่บ้าน และตำรวจก็ไม่ได้มาดูที่เกิดเหตุ จึงตัดสินใจโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเผื่อเรื่องจะเร็วขึ้น เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายที่เมาอยู่ก็ยังมาก่อกวนจะเอาตัวยายกลับไปบ้าน จนทุกคนก็กลัวว่า ถ้าตำรวจไม่มารีบจับเข้าคุกต่อไปคงมีคนตายแน่ ๆ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ตำรวจนัดไปที่สถานีตำรวจอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชั่วช้า ! ลูกทรพีฉุนแม่ป่วยวัย 80 ไม่ยอมไปซื้อมาม่าให้ กระทืบฟันหัก-เจ็บสาหัส โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2562 เวลา 16:18:44 17,148 อ่าน
TOP
x close