x close

อภิมหาเศรษฐีนักค้าเพชร ดับคาเตียง ระหว่างผ่าตัดอัปไซซ์อวัยวะเพศที่ปารีส

 

            อภิมหาเศรษฐีนักค้าเพชร เสียชีวิตคาเตียง หัวใจวายระหว่างผ่าตัดอัปไซซ์อวัยวะเพศที่ปารีส ด้านบริษัทยืนยันข่าวการจากไป ด้านเพื่อนผู้ตายเผย เขาให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์มาก
  Ehud Arye Laniado
ภาพจาก Ehud Arye Laniado

              วันที่ 6 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เอฮุด อาราย ลาเนียโด (Ehud Arye Laniado) อภิมหาเศรษฐีลูกครึ่งเบลเยียม-อิสราเอล นักธุรกิจค้าเพชรวัย 65 ปี ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ขณะเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศในคลินิกเอกชนที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส และข่าวการเสียชีวิตของเขาได้สร้างความตกใจอย่างมากแก่คนในวงการค้าอัญมณี

              ด้านบริษัทของเขา Omega Diamonds ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตครั้งนี้ ระบุว่า ทางบริษัทมีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องยืนยันว่า เอฮุด อาราย ลาเนียโด ผู้ก่อตั้งของพวกเขา ได้เสียชีวิตแล้ว

              โดยสื่อเบลเยียม ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ลาเนียโด ซึ่งเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มขนาดเจ้าโลกในคลินิกบนถนนอาฟว์นูว์เดช็องเซลีเซ ต้องเผชิญกับภาวะแทรกซ้อนอย่างไม่คาดคิด เมื่อสารชนิดหนึ่งถูกฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศของเขา ทำให้เขาเกิดภาวะหัวใจวาย และเสียชีวิตในที่สุด

  Ehud Arye Laniado
ภาพจาก Ehud Arye Laniado

              สำหรับ ลาเนียโด เป็นหนึ่งในอภิมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยจากธุรกิจค้าเพชร เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีที่มีความสามารถในการประเมินมูลค่าเพชรดิบรายใหญ่ของโลก นอกจากนั้นเขาคนนี้ยังเป็นเจ้าของเพนท์เฮ้าส์สุดหรูราคาแพงที่สุดในโมนาโก ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.2 พันล้านบาท) และยังเป็นเจ้าของบ้านในย่านเบล แอร์ ชานเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ สิ่งที่เขาชื่นชอบคือการนั่งจิบไวน์ Chateau Margaux ร่วมกับเซเลบคนดังและเหล่านางแบบ

              ขณะที่เพื่อนของเขาเผยว่า ชายคนนี้มักให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ของตัวเอง และสายตาที่ผู้คนมองมาที่เขาเสมอ เพียงช่วงเวลาเดียวที่เขาลืมคิดถึงเรื่องความสูงของตัวเอง ก็คือตอนที่พูดคุยเรื่องตัวเลขในบัญชีของเขากับนักบัญชี

              ทั้งนี้ ร่างของเขาจะถูกนำกลับมายังบ้านที่อิสราเอล เพื่อเป็นสถานที่พักพิงสุดท้ายหลังจากนี้ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิมหาเศรษฐีนักค้าเพชร ดับคาเตียง ระหว่างผ่าตัดอัปไซซ์อวัยวะเพศที่ปารีส อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 13:57:52 40,327 อ่าน
TOP